Thu Phương "chán nản" vì Đàm Vĩnh Hưng “xách dép” cho Mỹ Tâm 10 năm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Phương "chán nản" vì Đàm Vĩnh Hưng “xách dép” cho Mỹ Tâm 10 năm

(ĐSPL) Trong tập đầu tiên vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt 2015 tối 14/6 trên VTV3, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã có màn tỏ tình với ca sĩ Mỹ Tâm.

15/06/2015 10:40 AM
11,139

Sau phần thi của Thùy Linh và Thái Hiền, Đàm Vĩnh Hưng phải rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng trong việc chọn ai đi tiếp. Cuối cùng, nam HLV đã lựa chọn Thùy Linh và “năn nỉ” các HLV khác cứu Thái Hiền.

Khi Thu Phương đồng ý cứu giọng hát khàn tình cảm Thái Hiền bởi khả năng của cô thì Đàm Vĩnh Hưng đã rất phấn khích: “Mình đã tính đúng, đã sắp xếp đúng” và hứa sẽ tiếp tục… xách vali cho Thu Phương để trả ơn.

Thu Phương "chán nản" vì Đàm Vĩnh Hưng “xách dép” cho Mỹ Tâm 10 năm - Ảnh 1Phóng to

Mỹ Tâm nghe vậy lập tức phàn nàn chuyện xách vali này không được và cô chẳng có gì từ Đàm Vĩnh Hưng. “Ông hoàng nhạc Việt” quay sang nói rất tình cảm: “Anh đã xách dép cho em 10 năm nay mà em không chịu”.

Thu Phương khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên xem lại sự đeo đuổi vô ích của anh với Mỹ Tâm 10 năm nay.

Thu Phương "chán nản" vì Đàm Vĩnh Hưng “xách dép” cho Mỹ Tâm 10 năm - Ảnh 2Phóng to

Còn Mỹ Tâm đáp lại: “Không có tình cảm nào là vô ích cả. Dù có 10 năm, 20 năm hay kiếp sau thì tình cảm vẫn còn đó”. Trước câu nói của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đáp lại rằng: “Anh thích yêu dại khờ” và tỏ tình với nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu: “Anh yêu em”.

NGUYÊN VŨ (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)

Xem thêm clip:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý