Thu Phương đẹp như nữ thần khi thay liền 3 bộ váy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Phương đẹp như nữ thần khi thay liền 3 bộ váy

Thu Phương đẹp như nữ thần khi thay liền 3 bộ váy lộng lẫy và đắt tiền của NTK Hoàng Hải.

05/09/2015 01:55 PM
2,857

   - Ảnh 1

Thu Phương không chỉ hát hay, ăn nói duyên dáng, hài hước, mà cô chọn trang phục đẹp như nữ thần. 3 bộ đầm trong đêm diễn đều được NTK Hoàng Hải “đo ni đóng giầy” cho cô. Thu Phương đã trở thành khách hàng VIP của Hoàng Hải và lần đầu tiên Thu Phương tìm đến anh, cô ưng ý luôn với những thiết kế anh đưa ra.

   - Ảnh 2

Theo Thu Phương tiết lộ, cô đã chọn cho mình môt chiếc đầm thật ưng ý của nhà thiết kế Hoàng Hải để mặc đêm chung kết The Voice 2015.

   - Ảnh 3

Trong đêm nhạc, Thu Phương và Hà Anh Tuấn hát quên luôn cả thời gian, khi đồng hồ nhích sang ngày hôm sau, khán giả vẫn ngồi nguyên vẹn trong khán phòng, chưa ai có ý định đi về. Hà Anh Tuấn luôn miệng khen ban nhạc chơi hay và thật lâu mới hát ở một sân khấu mà nhiều “kích thích” như thế này.

   - Ảnh 4

Đêm qua, Thu Phương còn gây bất ngờ cho khán giả sau khi đã hát hết những bản HIT của cô. Cô còn hát theo yêu cầu “khó” của khán giả khi được đề nghị hát “Nếu em được lựa chọn”, bản hit của Lệ Quyên hay như đặc biệt hơn là yêu cầu hát “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP.

   - Ảnh 5

Thu Phương cũng không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi cho sáng tác của Sơn Tùng và cô cho biết, sau này nếu có thu âm những ca khúc của các bạn trẻ, chắc chắn cô sẽ hát lại ca khúc này. Nói và thực hiện, ngay trên sân khấu, Thu Phương đề nghị ban nhạc chơi ngẫu hứng bản “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng để cô hát, dù cho trong lúc hát Thu Phương có không thuộc và “chế” một số lời cũng như một số nốt nhạc. Nhưng cách “chiều” khán giả, trân trọng tài năng của thế hệ trẻ của Thu Phương được khán giả vô cùng thích thú.

Với bản lĩnh 30 năm ca hát cùng khả năng ăn nói duyên dáng, Thu Phương hứa sẽ làm cho mọi người bất ngờ về những câu chuyện chị sẽ kể trong chương trình “Có phải em mùa thu Hà Nội” vào ngày 11/9 tới.

Bình An

Photo: Cao Minh Mẫn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý