Thu Phượng 'giật mình' vì người yêu chồng cũ mời kết bạn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Phượng 'giật mình' vì người yêu chồng cũ mời kết bạn

(Ngoisao.vn) Thu Phượng đã khá bất ngờ khi nhận được lời mời kết bạn trên Facebook từ một người để tên Ngọc Hương giống tên người yêu hiện tại của chồng cũ Thành Trung của cô.

28/09/2014 10:13 PM
13,692

Vừa qua, vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng đã rất bất ngờ khi nhận được lời mời kết bạn trên Facebook của người yêu chồng cũ - Ngọc Hương. Cô chia sẻ với mọi người và xin mọi người cho ý kiến về việc này: "Sáng mở mắt xem 1 vòng facebook... Thấy có khá nhiều bất ngờ!!! (các Bạn của Phượng giúp Phượng cho xin ý kiến ạ???)". Đăng kèm lời chia sẻ là bức ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook của cá nhân cô có lời mời kết bạn từ một người tên Ngọc Hương, với avatar là ảnh Thành Trung và Hương hôn nhau lãng mạn.



Ngay sau khi chia sẻ, Thu Phượng đã nhận được rất nhiều lời khuyên
của mọi người với các ý kiến trái chiều.

Nhưng may mắn một số người bạn của cô đã nhận ra đây chỉ là một Facebook ảo lấy tên và hình ảnh của Ngọc Hương để kết bạn với Thu Phượng, không hiểu nhằm mục đích gì. Sau khi biết điều này, Thu Phượng cũng đáp lời những người quan tâm đến cô: "Tại mình không có tính vào Facebook người mình chưa kết bạn nên chả biết là ảo hay gi! Dù sao sáng mở mắt! Có nhiều cái giật mình...Thấy vui!".


Những ý kiến của bạn bè dành cho Thu Phượng về sự việc trên


Trước đó, người yêu Thành Trung - Ngọc Hương cũng đã chia sẻ Facebook
kia là đồ giả để cảnh báo với mọi người


Ngọc Hương và Thành Trung có phần kín tiếng hơn sau vụ lùm xùm
với Thu Phượng thời gian trước

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý