Thu Phương 'làm ngơ' trước lời xin lỗi của 'trò phản nghịch'

msstit msstit @msstit

Thu Phương 'làm ngơ' trước lời xin lỗi của 'trò phản nghịch'

Mới đây, Thu Phương lên tiếng cám ơn những lời chúc mừng sinh nhật của bạn bè ở Việt Nam. Tuy nhiên, Thu Phương không hề nhắc đến Kimmese trong chia sẻ của mình.

10/10/2015 08:24 PM
1,074

Sau khi chương trình "Giọng hát Việt" kết thúc, HLV Thu Phương dính nghi án phân biệt đối xử và không quan tâm học trò. Sự việc càng trở nên ồn ào khi những học trò được chính tay Thu Phương chỉ dạy lên tiếng tố "thầy" giả tạo. Người dẫn đầu "binh đoàn phản nghịch" này phải kể đến Kimmese.

Trước thái độ của Kimmese nhiều ngôi sao như: Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân... đã lên tiếng bênh vực Thu Phương. Mới đây, Kimmese cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và xin lỗi đến Thu Phương. Tuy nhiên, trong lời cảm ơn của Thu Phương gửi đến những lời chúc mừng sinh nhật của bạn bè "bên kia bờ đại dương" không hề nhắc đến tên Kimmese. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng: phải chăng Thu Phương vẫn chưa tha thứ cho lỗi lầm của Kimmese?

Trong chia sẻ dài của Thu Phương còn có đoạn đầy ẩn ý: "Chúng ta! Sắp '20' rồi nhé. Không còn và cũng không thể nông nổi, bé bỏng hơn nữa. Chúng ta! Đã cùng nhau đi qua dòng dông với biết bao mùa lũ, chỉ có thể là thủy chung!"

Thu Phương bị học trò tố  0

Thu Phương cảm ơn lời chúc mừng sinh nhật của mọi người

Thu Phương bị học trò tố  2

Thu Phương không hề tag tên Kimmese trong chia sẻ của mình

Thu Phương bị học trò tố  1

Hình ảnh của Thu Phương bên học trò

"Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", nhiều người vẫn hy vọng Thu Phương có thể đủ bao dung để tha thứ cho lỗi lầm của học trò. Và chính thức lên tiếng để kết thúc những ồn ào không đáng có xảy ra vừa qua.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý