Thu Phương song ca ăn ý với Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu Thủ Đô

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Phương song ca ăn ý với Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu Thủ Đô

Cặp đôi giám khảo Giọng hát Việt 2015 cùng nhau song ca ca khúc Biển tình rất ngọt ngào, lãng mạn.

08/05/2015 12:00 PM
6,545

Là một trong những ca sỹ khách mời của đêm nhạc với chủ đề “Live Concert – Đỏ” Thu Phương thực sự đã đem đến cho khán giả Hà Nội những giây phút cảm thụ âm nhạc xứng tầm.

   - Ảnh 1

Thu Phương lần đầu xuất hiện tại sân khấu Thủ Đô sau khi về nước tham gia "ghế nóng" Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Sau khi chính thức ra mắt và trở thành bộ tứ giám khảo quyền lực của chương trình The Voice 2015 bao gồm ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, giọng ca đến từ hải ngoại Thu Phương hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới cho Giọng Hát Việt mùa 3.

Là một ca sỹ nhạc nhẹ Việt Nam đương đại,Thu Phương được coi như một trong những giọng ca nữ nổi tiếng nhất Việt Nam từ khoảng giữa thập niên 90, đầu những năm 2000.

Cô cũng được công nhận rộng rãi là một trong những nữ ca sĩ Việt Nam có ảnh hưởng nhất, đóng vai trò rất lớn trong thời kỳ hoàng kim của âm nhạc Việt Nam thế hệ thứ hai ở thập niên 90. Cô cũng từng là giám khảo của một cuộc thi tìm kiếm tài năng ở hải ngoại.

Có thể đây chính là lý do thời gian gần đây cô xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình ca nhạc trong nước và đang dần chiếm sự quan tâm và yêu mến trở lại của khán giả nước nhà.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Giọng ca đẳng cấp của Thu Phương đã chinh phục toàn bộ khán giả có mặt trong đêm nhạc. 

Ngoài Thu Phương, đêm nhạc với chủ đề “Live Concert – Đỏ” bên cạnh sự tham gia của dàn nghệ sỹ tên tuổi trong làng showbiz Việt như Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ca sỹ Hồng Nhung, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Khánh Linh,...

   - Ảnh 4

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt trong đêm nhạc này.

Trong đêm nhạc, Thu Phương liên tiếp thể hiện 4 ca khúc theo dòng nhạc nhẹ thế mạnh của mình. Ngoài ra, cô còn thể hiện những ca khúc song ca đầy cảm xúc như “Thuyền và Biển” hát chung với nam ca Hà Anh Tuấn, hay “Biển Tình” cùng Đàm Vĩnh Hưng. 

   - Ảnh 5

Cặp đôi giám khảo Giọng hát Việt 2015 cùng nhau song ca ca khúc "Biển tình".

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý