Thu Phương tiết lộ bí quyết tỏa sáng mỗi lần xuất hiện

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Thu Phương tiết lộ bí quyết tỏa sáng mỗi lần xuất hiện

Trong đêm nhạc gần đây, nữ ca sĩ Thu Phương mang đến hình ảnh quyến rũ trong từng chuyển động, dẫn dắt khán giả qua những giai điệu nồng nàn.

09/07/2017 01:48 PM
1,754

Trong đêm nhạc gần đây, nữ ca sĩ Thu Phương mang đến hình ảnh quyến rũ trong từng chuyển động, dẫn dắt khán giả qua những giai điệu nồng nàn.

Thu Phương tiết lộ bí quyết tỏa sáng mỗi lần xuất hiện - Ảnh 1Phóng to

Giọng hát "Chưa bao giờ" tiếp tục là tâm điểm chú ý trong đêm nhạc mới đây, cô không chỉ chinh phục khán giả bằng những cảm xúc nồng nàn, nhiều cung bậc cảm xúc mà còn mang đến hình ảnh quyến rũ trong các thiết kế của Hoàng Hải.

Tham gia chương trình, Thu Phương còn mang đến cho khán giả những ca khúc nồng nàn cảm xúc cùng các đồng nghiệp: Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Tùng Dương,… Nữ ca sĩ cháy hết mình thả hồn cùng những cảm xúc qua các cung bậc khác nhau. Thậm chí, Thu Phương còn ngồi bệt và phiêu cùng những giai điệu.

Thu Phương tiết lộ bí quyết tỏa sáng mỗi lần xuất hiện - Ảnh 2Phóng to

Thu Phương tiết lộ bí quyết tỏa sáng mỗi lần xuất hiện - Ảnh 3Phóng to

“Nàng thơ” của Hoàng Hải chọn cho mình các thiết kế tinh tế, sang trọng tôn lên những đường cong tuyệt vời của nữ ca sĩ. Thu Phương được xem là một trong những ca sĩ thách thức thời gian với nhan sắc và vóc dáng ngày càng mặn mà.

Luôn chọn cho mình các thiết kế của Hoàng Hải nhưng Thu Phương chưa bao giờ nhàm chán mà ngược lại luôn mang đến những khám phá với các thiết kế này. Các thiết kế của “ông trùm váy dạ hội” luôn mang đến nhiều khám phá mới từ chất liệu, biến tấu những điểm nhấn mới.

Thu Phương cũng từng khẳng định: “Cũng như âm nhạc của Việt Anh, thiết kế của Hoàng Hải - đơn giản đỉnh cao. Với Phương, hát nhạc Việt Anh và diện đồ Hoàng Hải”. Thế mới biết sức hút của Hoàng Hải dành cho cô. Song hành cùng đó, Thu Phương cũng là một “nàng thơ” làm nên cảm hứng và sáng tạo cho mình.

Thu Phương tiết lộ bí quyết tỏa sáng mỗi lần xuất hiện - Ảnh 4Phóng to

Nữ ca sĩ luôn tìm đến những thiết kế của Hoàng Hải song hành cùng con đường âm nhạc: “Những thiết kế của Hoàng Hải với âm nhạc và tác phong dường như đã hoà quyện với nhau. Phương thấy mình luôn tự tin và hoàn toàn yên tâm khi bước ra sân khấu hoặc xuất hiện trong bất kỳ một sự kiện nào với trang phục của Hoàng Hải: sang trọng, tinh tế và quyến rũ”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý