Thu Phượng tố Thành Trung xử tệ với con gái từ khi lọt lòng

biettuot biettuot @biettuot

Thu Phượng tố Thành Trung xử tệ với con gái từ khi lọt lòng

Khẳng định mình đã cân nhắc kỹ từng câu từng chữ trước khi công khai mọi ẩn số sau cuộc hôn nhân đình đám với MC Thành Trung, nữ ca sĩ Thu Phượng viết: Ngửa hết bài ra, đỡ úp mở cho mệt người.

01/09/2015 07:11 PM
1,867

Theo lời Thu Phượng, giọt nước tràn ly khiến cô phải nói ra tất cả những gì ngày hôm nay chính là khi cô để cho con gái chung của hai người – bé Zon – tham gia một cuộc thi hát dành cho thiếu nhi. Ngồi ban giám khảo cuộc thi ấy có Thành Trung – bố của bé Zon. Và với suy nghĩ cá nhân, Thành Trung quyết định cho con gái dừng cuộc chơi. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu anh chia sẻ điều này với vợ cũ.

   - Ảnh 1 Thu Phượng - Thành Trung thuở mặn nồng

Không chấp nhận hành động bị coi là qua mặt ấy, Thu Phượng cho rằng, sai lầm lớn nhất của cô chính là đã cho con đi thi hát mà có chồng cũ chấm thi để rồi con gái bị loại mà cô không hề được biết gì. “Điều này thể hiện sự không tôn trọng nhau đến tột đỉnh”, Thu Phượng chia sẻ.

Từ nỗi uất ức này, nữ ca sĩ không ngại nói thẳng những gì đau đớn trong lòng mà cô cố gắng cất giấu bao lâu nay. “Con tôi thiếu thốn tình cảm từ khi ra đời”, Thu Phượng viết. Theo những điều cô bày tỏ, thì cuộc hôn nhân của cô và MC Thành Trung đã rạn nứt từ khi con gái cô 13 tháng tuổi. Nguyên nhân khiến hai vợ chồng ly thân được Thu Phượng cho là “Anh bận show triền miên và công việc ngoài lề là đi đêm cũng triền miên".

Sau 3 tháng ly thân, trong một dịp gặp lại con để thỏa thuận về chuyện cho bé về ở với bố 2 ngày cuối tuần, Thu Phượng kể cô đã đau đớn đến tưởng như không thể chịu đựng được khi nghe chồng lần đầu tiên hỏi những điều mà bất kỳ ông bố nào cũng làm được và làm rất tốt: “Con ăn sữa gì, ăn như thế nào; Con dùng bỉm gì, cỡ nào?”.

   - Ảnh 2 Thu Phượng và con gái

Bằng giọng chua chát, Thu Phượng than: Anh ý là một diễn viên nên tôi không diễn theo được... Anh ý là một MC nên tôi không nói lại được...”. Tự nhận có những thời điểm cô muốn hóa điên với cuộc hôn nhan toàn nước mắt, Thu Phượng không ngại điểm mặt chỉ tên chồng cũ: "Thôi, anh ạ! Em và con đã vào tận Sài Gòn sống rồi, anh nên bớt bớt đi một chút... Đừng đi nói xấu em (vợ cũ của anh, mẹ của con anh) từ Bắc tới Nam, từ người quen đến người mới quen, em được nghe hết đó”.

Kể lại quãng thời gian mới bước chân vào Sài Gòn hoa lệ khi mẹ tay trắng, con lại quá nhỏ, Thu Phượng bảo có thời gian Thành Trung khi vào thăm con, chứng kiến cảnh hai mẹ con vất vả nên anh tăng cho con thêm 2 triệu vào số tiền trợ cấp 5 triệu theo quy định cũ của tòa án. Tuy nhiên 7 triệu nuôi con này chưa được ấm chỗ bao lâu, “bố của Zon” lại tự động cắt xuống, trở về với 5 triệu cho tới tận bây giờ.

   - Ảnh 3
MC Thành Trung và con gái

Chấp nhận im lặng không lên tiếng vì quan niệm bố cho con bao nhiêu là chuyện của bố, tuy nhiên mọi chuyện tưởng đã êm lại dấy lên và rất nhanh tồi tệ sau “bài tế” – theo cách nói của Thu Phượng – mà cô bồ mới của Thành Trung đưa lên mạng xã hội. Kể từ giây phút ấy, Thu Phượng không còn muốn quan tâm tới người đàn ông một thời cô từng đầu gối tay ấp, người mà sau khi ly hôn đã coi mẹ vợ cũ chẳng khác nào người dưng, trong khi vợ cũ thì vì tình nghĩa đã gạt qua biết bao tổn thương trong lòng, đưa con gái từ Nam ra Bắc chịu tang bà nội.

Chốt lại bức tâm thư đầy nước mắt, Thu Phượng nhắn nhủ chồng cũ: “Em và anh là hai khoảng trời hoàn toàn cách biệt và cực kì mâu thuẫn. Em vẫn mong anh tìm được người phù hợp khoảng trời đó và sinh con mới mà nuôi. Em chỉ có Zon và em mong lần cuối cùng này, chúng ta sống với nhau theo đúng luật pháp”.

Lam Bông

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý