Thu Phượng trải lòng cảnh làm mẹ đơn thân ngày sinh nhật con gái

mesu mesu @mesu

Thu Phượng trải lòng cảnh làm mẹ đơn thân ngày sinh nhật con gái

Thu Phượng trải lòng mình cũng như chúc mừng sinh nhật bé Zon nhân dịp con gái tròn 4 tuổi.

17/10/2014 09:21 AM
21,495

 


Vào Sài Gòn lập nghiệp đã gần 2 năm, giờ đây Thu Phượng và con gái dần ổn định cuộc sống. Bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và nhiều nghị lực cũng đã quay lại với sự nghiệp ca hát mà mình theo đam mê. Dù trải qua nhiều khó khăn, vất vả khi phải xa gia đình và một mình nuôi con nhưng Thu Phượng luôn cố gắng sống vui vẻ, lạc quan để bé Zon có được cuộc sống tốt nhất.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng viết lời chúc mừng sinh nhật bé Zon tròn 4 tuổi đồng thời chia sẻ cảm xúc sau gần 2 năm sống ở Sài Gòn. Tình yêu bé nhỏ là động lực lớn lao để cô vững tâm bước tiếp chặng đường nhiều chông gai.

Thu Phượng chi sẻ: "Con Gái Mẹ! 4 tuổi

4 năm bên Mẹ...!!! Tíc tắc tưởng chậm mà nhanh con nhỉ? Hôm nay là ngày sinh nhật của con mà mẹ cứ bận lo cho công việc. Có lẽ sinh nhật lần này của con sẽ không như mọi năm nhưng mẹ sẽ dành tình cảm riêng của mẹ để bên con ngày này!

Con và mẹ đã ở Sài Gòn này gần 2 năm rồi đó! Khi con tròn 2 tuổi nhỏ xíu theo mẹ...Trải qua không ít thì nhiều những cảm xúc mà hai mẹ con mình có với nhau mẹ thiết nghĩ trên đời này nếu không có con có lẽ mẹ không bao giờ mạnh dạn làm những điều tưởng chừng như không thể như thế! Con mang lại cho mẹ nhiều hơn tất cả những gì mẹ có!

Mẹ muốn con luôn vui vẻ và hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống mà mẹ đã và sẽ mang lại cho con! Sau này trưởng thành con sẽ hiểu bởi những gì mà hai mẹ con cùng bên nhau gây dựng nó sẽ là quãng đường ý nghĩa...

Sinh nhật con mà mẹ lại nghĩ về bà ngoại và anh Quang Minh ở Hà Nội...Bà gửi quà và thương con nhiều lắm đó! Mẹ không biết nói gì nhưng sẽ cùng con chia sẻ con nhé!

Tuổi mới ngoan, nghe lời mẹ, mãi là cô bé tươi vui và hồn nhiên...

Chúc mừng sinh nhật Vi An (Zon) của Mẹ!!!"



Sau một thời gian dài vắng bóng Thu Phượng quay trở lại sân khấu với
 diện mạo khá trẻ trung, năng động của người phụ nữ hiện đại.


Bé Zon càng lớn cáng đáng yêu, được biết cô bé rất nhanh nhẹn và có năng khiếu
 hội họa. Sau khi Thu Phượng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân nhiều bạn bè
 và người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật bé.







Dù bận rộn với công việc nhưng Thu Phượng luôn cố gắng dành nhiều
 thời gian bên cạnh vui chơi và chăm sóc bé Zon.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý