Thu Phương viết tâm thư bênh vực Bằng Kiều có 'tình mới'

msstit msstit @msstit

Thu Phương viết tâm thư bênh vực Bằng Kiều có 'tình mới'

Nhiều khán giả phản đối việc Bằng Kiều có “tình mới” với Dương Mỹ Linh với lời lẽ nặng nề. Ca sỹ Thu Phương đã viết tâm thư bênh vực bạn bằng những lời rút ruột gan…

03/09/2014 12:33 PM
7,492

"Có những khi tôi cũng tự hỏi và suy nghĩ rằng khán giả và nghệ sỹ thực sự mối quan hệ này là như thế nào và mình phải đối xử với nhau thế nào nhỉ? Hình như chúng tôi không yêu cầu, không bắt ép khán giả phải yêu thương mình, tình cảm mà chúng ta dành cho nhau là vô tư, là tự nguyện, là không đòi hỏi và vô điều kiện (một bên có nhu cầu được hát, diễn và một bên có nhu cầu nghe, thưởng thức) chúng ta tìm và gặp nhau vì chúng ta có chung nhu cầu cần được chia sẻ buồn vui. Khán giả có thể yêu mến nghệ sỹ này, không thích nghệ sỹ kia tùy theo gu thưởng thức, nhu cầu và văn hóa riêng của mỗi người.

Tôi rất đồng ý và chia sẻ với nhạc sỹ Quốc Trung khi anh có bài viết về vai trò của khán giả đối với nghệ sỹ, dường như có một bộ phận đã tự cho họ cái quyền đánh giá, đòi hỏi, soi mói... đi quá cái giới hạn mà họ có thể làm trong cách đối xử với nghệ sỹ. Tôi bất bình với phản ứng của nhiều khán giả đã có thái độ và những lời lẽ thiếu tôn trọng dành cho bạn tôi khi Bằng Kiều chia sẻ về quan niệm sống, hôn nhân và gia đình.

 - Ảnh 1

Ca sỹ Thu Phương

Xin phép được thẳng thắn quan điểm của mình rằng, chúng tôi không phải chỉ quần là áo lượt, son phấn lộng lẫy rồi ngồi đó hay bước lên sân khấu đứng chơi chờ khán giả bỏ đồng tiền mua vé, mất thời gian quý báu đến xem rồi chúng tôi lấy tiền về để rồi mang ơn quý khán giả đã nuôi sống mình, hay có suy nghĩ rằng không có khán giả sẽ không có mình, hay mình sẽ chết.

Chúng tôi cũng phải lao động vất vả, phải đầu tư nghiêm túc dài lâu để cống hiến và làm tốt nhất vai trò của mình mỗi khi xuất hiện trước khán giả (cho dù có khi chỉ là 5 phút). Chúng tôi cũng có những vấn đề trong cuộc sống riêng, cũng biết bao nhiêu những khó khăn phải đương đầu và vượt qua chứ không phải chỉ có hát, không phải chúng tôi cố diễn hay che đậy, giả tạo... mà vì chúng tôi không muốn những tầm thường của đời sống làm ảnh hưởng đến cảm xúc khi làm việc và có khi cũng khiến những khán giả yêu thương mình thật lòng bị chi phối theo mà thôi.

Tuy nhiên khi những sự việc, những biến cố lớn đã xuất hiện trên truyền thông thì chúng tôi cũng chẳng sung sướng gì, khán giả cảm thông chia sẻ thì tốt còn nếu không thì cũng chọn giải pháp im lặng (cho lành).

Tôi không ngại dành những lời cảm ơn chân thành cho những khán giả luôn ủng hộ, luôn bên cạnh những sóng gió, buồn vui trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Bởi chính họ đã gom thêm cho tôi sự tự tin, lạc quan vào những gì tôi đang làm, đang sống và họ luôn khiến tôi cứ muốn làm việc và sống tốt hơn hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Khán giả hãy nghe, hãy thưởng thức nghệ thuật bằng trái tim và tấm lòng chân thành như nhu cầu có nhau để chia sẻ. Hãy nhìn vào đời tư buồn vui của nghệ sỹ để từ sự yêu mến dẫn đến cảm thông và rút ra những kinh nghiệm riêng cho bản thân mình. Cuối cùng thì nghệ sỹ hay khán giả xin hãy sống đúng với bổn phận và trách nhiệm và cả sứ mệnh của chúng ta khi có mặt trong cuộc đời này và xin luôn giữ một tấm lòng tử tế để được bình an".

Thu Phương

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý