Thu Phượng xúc động trước tình cảm của hàng xóm khi về viếng cha chồng cũ

biettuot biettuot @biettuot

Thu Phượng xúc động trước tình cảm của hàng xóm khi về viếng cha chồng cũ

(Ngoisao.vn) Tình cảm trìu mến của hàng xóm cũ bên nhà chồng dành cho vợ cũ Thành Trung dường như ngược lại với những điều bạn gái mới của anh từng chia sẻ.

31/07/2014 02:48 PM
29,354

Sau những dòng tâm sự đầy yêu thương và xót xa về việc cha của chồng cũ - Thành Trung qua đời, Thu Phượng đã lập tức đưa con gái ra Hà Nội để viếng ông.

thu-phuong-ve-vieng-cha-chong6

thu-phuong-ve-vieng-cha-chong91

Dù chỉ ở Hà Nội trong thời gian ngắn, nữ ca sĩ vẫn không khỏi thấy bùi ngùi khi nhận được tình cảm nồng ấm của những người hàng xóm cũ bên nhà chồng: "Về Hà Nội...! Lần đầu gặp lại những người "Thân cũ" và những người hàng xóm cũ hơn 2 năm không gặp... Mọi người gần như nói không nhận ra mình nữa... Ai cũng nắm chặt tay mình và hỏi thăm... Thời gian trôi nhanh bằng thời gian mình gần tât cả mọi người...Vẫn những ánh mắt đầy trìu mến đó...sẽ mãi là khoảng thời gian...trong kí ức không bao giờ phai mờ!!! ......................Về Sài gòn...để lại sau lưng tất cả những hoài niệm...!!!"

thu-phuong-ve-vieng-cha-chong

Bên cạnh việc nói về họ hàng của chồng cũ bằng chữ "người thân" đặt trong ngoặc kép đầy ẩn ý, Thu Phượng cũng khẳng định hàng xóm vẫn dành những tình cảm đầm ấm, trìu mến cho mình, hoàn toàn khác những lời trước đây bạn gái mới của Thành Trung chia sẻ, về việc Thu Phượng làm con dâu không tốt như thế nào cả khu phố đều biết.

Người hâm mộ đều đồng cảm với Thu Phượng, cho rằng việc làm của cô là "trọn nghĩa vẹn tình" và hãy để mọi điều là hoài niệm, khiến Thu Phượng càng thêm bùi ngùi: "Vâng... là tình người cả nên gặp lại đô đủ mọi người như thế này cũng khiến lòng suy nghĩ chị ạ! Nhưng khép lại Sống cho trọn để mình cũng không áy náy!"

thu-phuong-ve-vieng-cha-chong7

thu-phuong-ve-vieng-cha-chong1thu-phuong-ve-vieng-cha-chong2
Ngay khi nghe tin ba chồng cũ qua đời, ca sĩ Thu Phượng
đã chia sẻ một status rất dài và xúc động

thu-phuong-ve-vieng-cha-chong3
Mọi người đểu khẳng định cô đã khác trước rất nhiều

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý