Thủ quân ĐT Nam Phi bị bắn chết tại nhà riêng

mu mu @mu

Thủ quân ĐT Nam Phi bị bắn chết tại nhà riêng

Làng bóng thế giới đã phải sốc khi hay tin Senzo Meyiwa, thủ quân của đội tuyển Nam Phi bị bắn chết ở quê nhà, chỉ ít giờ sau khi anh cùng CLB Orlando Pirates đánh bại Ajax Cape Town 41.

27/10/2014 01:47 PM
833

Cảnh sát cho biết, thủ môn Senzo Meyiwa đã bị bắn chết tại nhà riêng của bạn gái ở Johannesburg của Nam Phi.

Theo báo cáo của cảnh sát, tại thời điểm xảy ra vụ án (khoảng 20 giờ, giờ địa phương), có ba kẻ lạ mặt xuất hiện ở nhà bạn gái của Senzo Meyiwa. Ngay sau đó, một cuộc ẩu đả đã diễn ra trong căn nhà, và kết thúc bằng một tiếng súng chát chúa vang lên.

 - Ảnh 1

Senzo Meyiwa bị bắn chết tại nhà bạn gái.

Senzo Meyiwa đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, thủ thành 27 tuổi này đã trút hơi thở cuối cùng trước khi anh được đưa vào phòng cấp cứu.

"Chúng tôi vô cùng đau xót thông báo thủ thành Senzo Meyiwa và anh đã tử vong trên đường đến bệnh viện", phía cảnh sát địa phương đăng tải thông báo.

"Chúng tôi đảm bảo với tất cả người dân Nam Phi, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để bắt được những kẻ đã gây ra cái chết cho Senzo Meyiwa".

Cảnh sát cũng đã ban bố lệnh truy nã những kẻ đã gây ra án mạng đau lòng này, đồng thời treo thưởng 14.000 USD cho bất cứ ai có thông tin nào về nhóm tội phạm trên.

Senzo Meyiwa năm nay 27 tuổi. Anh đầu quân cho CLB Orlando Pirates từ năm 2005, nhưng phải đến năm 2012 thủ thành này mới có cơ hội bắt chính và trở thành trụ cột không thể thiếu của CLB cho đến trước khi anh qua đời.

Kể từ khi được đôn lên tuyển Nam Phi vào năm 2013, Meyiwa nhanh chóng nắm giữ vị trí số 1 nơi khung gỗ. Tại vòng loại CAN 2015, Meyiwa có mặt ở cả 4 trận cầu và chưa để thủng lưới bàn nào. Tháng 9 vừa qua, anh được trao chức thủ quân.

Sau khi nhận hung tin về cái chết của thủ thành này,Irvin Khoza, chủ tịch CLB Orlando Pirates đau buồn: "Đây thực sự là mất mát đớn đau đối với gia đình Senzo, gia đình lớn của Senzo, CLB Orlando Pirates và cả đất nước này".

Thanh Xuân

Xem thêm video clip : Rộn ràng ca khúc 'Về Cần Thơ coi U19'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý