Thứ sáu của bạn (10/4)

ban ban @ban

Thứ sáu của bạn (10/4)

Hôm nay, Xử Nữ dễ thành công. Bảo Bình án binh bất động.

11/04/2015 08:55 AM
1,375

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu ôm ấp tham vọng lớn. Tuy nhiên, nguyện vọng của bạn sẽ khó được đáp ứng. Bạn nên hoãn những dự án quan trọng lại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu khó tìm được đồng minh. Những người thân cận nhất có thể bộc lộ nhược điểm hoặc mặt tính cách tồi tệ trước mặt bạn. Mâu thuẫn cũ lại xuất hiện. Bạn không nên tiến hành dự án hợp tác vào thời điểm này.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, mọi chuyện đều diễn ra chậm hơn bình thường một nhịp khiến bạn sốt ruột. Bạn đừng hy vọng nhận được câu trả lời hay hàng gửi qua bưu điện đúng hẹn. Một người làm bạn thất vọng. Hãy chọn cách thỏa hiệp và hài lòng với những gì bạn có.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần thật sự tập trung và thận trọng nếu không muốn phạm sai lầm. Trong quan hệ với mọi người, bạn khá nhiệt tình, cởi mở. Bạn nên tâm tình với những ai có chung tâm trạng với mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử gặp hàng loạt chuyện kém may mắn. Bạn nên tìm cách để giải khuây, tránh sa đà quá lâu vào tâm trạng bi quan. Tinh thần ủ rũ sẽ chỉ khiến bạn làm việc kém hiệu quả hơn

Sư Tử tìm cách giải khuây.

Sư Tử tìm cách giải khuây.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, thành công đến với bạn dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn bất cẩn, bạn sẽ lại vấp phải sai lầm. Dù tự tin và vui mừng, bạn cũng không nên vội vàng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một số kế hoạch gần đây của bạn có phần xa rời thực tế, khó thành sự thật. Bạn không đánh mất sự lạc quan, nhưng bạn sẽ trở nên nghiêm túc và dễ hoài nghi hơn. Bạn bè khiến Thiên Bình thất vọng khi bạn cần trợ giúp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn quá ngang bướng hoặc thẳng thắn, bạn càng chịu thiệt thòi. Bạn nên cư xử khéo léo, tế nhị và mềm mỏng hơn. Bạn cũng cần biết điều gì nên chia sẻ, và cái gì không.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi chuyện sẽ ổn nếu bạn bình tĩnh, chơi đẹp và tuân theo nguyên tắc. Bạn có thể cuống lên để hoàn thành việc đúng hạn, gặp gặp trở ngại về tài chính.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết không nên chủ động xúc tiến công việc. Bạn chỉ hành động khi cần thiết hoặc tình thế ép buộc. Bạn không nên nhận thêm trách nhiệm, kết bạn mới hoặc nhờ vả người khác về tiền bạc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên án binh bất động, hạn chế giao thiệp hay tranh luận, vì dễ làm hỏng các mối quan hệ dù thân hay sơ. Giữa bạn và sếp hoặc khách hàng sẽ nảy sinh bất đồng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần chăm chỉ, nhưng không nên nhận thêm nhiều trách nhiệm. Bạn chỉ nên tập trung vào những việc như ngày thường. Bạn nên sắp xếp lịch trình cẩn thận vì bạn sẽ có một ngày bận rộn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý