Thứ sáu của bạn (13/3)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Thứ sáu của bạn (13/3)

Hôm nay, Cự Giải chú ý vấn đề tài chính. Ma Kết không nên mạo hiểm.

14/03/2015 09:08 AM
1,425

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn sẽ gặp thuận lợi trong công việc kinh doanh, rèn luyện hoặc học hành. Vấn đề quan trọng và khẩn cấp trong ngày sẽ xoay quanh một trò chơi, hoặc cuộc tranh cãi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
 
Kim Ngưu sẵn lòng đối mặt với nhiều vấn đề cùng lúc. Kết quả sẽ khá hơn nếu bạn nói đi đôi với làm, hoặc có người giúp đỡ. Không khí trong gia đình có thể căng thẳng nếu bạn trông mong quá nhiều vào người thân, hay bạn giữ kín mọi suy nghĩ trong lòng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử hào hứng trong mọi hoạt động bạn tham gia. Bạn sẽ làm việc với tinh thần chăm chỉ và nhiệt tình nhất. Bạn hứng thú với lĩnh vực quản lý hoặc đào tạo.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần kiểm kê tài sản của mình. Nếu bạn không hài lòng với tình hình hiện tại, có lẽ bạn nên bắt đầu xem xét lại vấn đề quản lý tài chính. Bạn có thể chi nhiều tiền cho những thứ linh tinh, nhưng lại bỏ qua các món đồ quan trọng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tính cách lạc quan, không đầu hàng hoàn cảnh là điểm mạnh của bạn. Hãy nhớ tới chúng  khi bạn rơi vào rắc rối. Bạn có thể xử lý nhanh chóng một số vấn đề, nhưng số khác cần nhiều thời gian và lòng quyết tâm hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một vấn đề khó giải đang chờ Xử Nữ. Bạn cần cả lý trí tính toán đi kèm với óc sáng tạo để vượt qua. Bạn nên kiên nhẫn nếu gặp trục trặc với thiết bị công nghệ, máy móc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ ưu tiên cho những dự án dang dở. Vai trò của bạn sẽ tác động tới kết quả của từng vấn đề, như là người trung gian hòa giải, nhà lãnh đạo, quản lý hay người tham gia đơn thuần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không cần dẹp hẳn tính cách hài hước, hóm hỉnh. Tuy nhiên, một số việc yêu cầu bạn phải thực sự nghiêm túc. Sự nghiệp của bạn, hoặc số phận của bạn bè, người thân có thể phụ thuộc vào hành động của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những Nhân Mã giỏi duy trì mối quan hệ bang giao với bạn bè, đồng nghiệp cũ sẽ có lợi thế. Bạn cần thận trọng nếu bạn đang cố che giấu một vài bí mật.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết cần nghiêm túc, cẩn thận trong mọi việc. Đừng mạo hiểm, thử nghiệm dù bạn rất muốn. Bạn nên quên chuyện vay thêm tiền hay mua sắm nếu bạn đang nợ nần sẵn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đạt được kết quả tốt nhất nếu bạn làm một mình. Nhưng bạn dễ phải phụ thuộc vào suy nghĩ hoặc hoàn cảnh của người khác. Đó chính là thử thách, hạn chế của bạn. Bạn vấp phải bất đồng với người yêu hoặc cấp trên.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Bạn có thể bị tước mất điều bạn yêu thích, hoặc bị hạ xuống vị trí thấp hơn đồng nghiệp. Một số Song Ngư có thể cần đi khám bệnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý