Thứ sáu của bạn (20/3)

forlife forlife @forlife

Thứ sáu của bạn (20/3)

Hôm nay, Thiên Bình tính toán làm ăn. Ma Kết cần tiết kiệm.

20/03/2015 05:09 PM
1,595

Dương Cưu (21/3-20/4)

Vốn bẩm sinh là người lạc quan và dũng cảm, hôm nay, Dương Cưu có phần nghiêng về cảm xúc bi quan. Những cản trở, gánh nặng từ quá khứ có thể khiến bạn khó mạnh dạn tiến về phía trước. Bạn có thể còn lưu luyến chuyện cũ, có nợ chưa trả, hoặc không nhận ra cái mình cần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, tinh thần cộng tác là điều đáng hoan nghênh. Cuộc sống sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong giao tiếp, cư xử. Bạn càng yêu quý ai, bạn càng có xu hướng lúng túng, lo sợ phạm lỗi khi ở trước mặt người ấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên giảm bớt thời gian vui chơi. Bạn cần nghiêm túc quan tâm tới những vấn đề quan trọng hơn. Bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có tham vọng vươn xa hơn, cao hơn. Bạn không nên làm vậy, nếu bạn muốn bảo toàn thành công hiện tại. Hôm nay không phải ngày lý tưởng để bạn thử nghiệm, dù trong công việc hay chuyện tình cảm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Rắc rối cùng trách nhiệm từ gia đình, công việc là gánh nặng đối với Sư Tử. Nhưng nó cũng mang lại cảm giác an toàn, ổn định cho cuộc đời. Bạn nên thoải mái thừa nhận và thích ứng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không nên thất vọng nếu bị từ chối hay gây cản trở. Bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề. Bạn có thể không tháo gỡ được rắc rối ngay, nhưng bạn sẽ rút ra kinh nghiệm cho lần tới.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nhận được tin tức quan trọng, mang tính bước ngoặt. Bạn quan tâm tới xây dựng kế hoạch dài hạn, tính toán thu-chi và dự tính làm ăn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, trực giác nhạy bén sẽ là kim chỉ nam chính xác dành cho Bò Cạp. Tuy nhiên, bạn không nên ỷ lại vào đó. Bạn cần chú tâm quan sát thái độ, cử chỉ của mọi người. 

tu-vi1-xahoi.com.vn-1426819576

Nhân Mã lạc vào thế giới riêng

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã, người vốn cởi mở và dễ tính, sẽ chìm đắm trong thế giới riêng và thích giữ bí mật. Bạn có thể gặp rắc rối về tài chính, bị thương, hoặc thất vọng về ai đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần nghiêm chỉnh thực hiện kế hoạch “thắt lưng buộc bụng”. Đây là giai đoạn bạn cần kiên nhẫn và chịu giảm tiêu chuẩn đời sống xuống. Nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình dễ suy giảm ý chí và sự tự tin. Bạn rơi vào cảnh hoài nghi quyết định, năng lực của chính mình. Bạn khó đưa ra lựa chọn quan trọng vào lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không hào hứng với những gì đám đông yêu thích. Bạn có thể từ chối gia nhập một câu lạc bộ thời thượng. Bạn nên dũng cảm theo đuổi con đường riêng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý