Thứ sáu của bạn (28/1)

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thứ sáu của bạn (28/1)

Mạo hiểm không phải là ý tưởng hay, nhất là khi Bò Cạp đang căng thẳng. Lẽ dĩ nhiên, bạn có thể thử sức mình sau đó, nhưng dẫu sao cũng không phải lúc này.

28/01/2011 10:01 AM
13,305

 
 
Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạn xử lý nhanh đến mức không còn thời gian để bận tâm xem người khác nghĩ gì nữa. Nhưng không sao, sau khi đã đẩy được công việc tiến xa hơn, bạn sẽ có thể rảnh rang để giải quyết những rắc rối tình cảm ngay thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong đầu bạn vang lên hai tiếng nói tranh cãi nhau giữa đúng và sai, vậy hãy để vận mệnh đưa đường bạn nhé. Hãy để chúng dẫn dắt cho đến khi nào bạn có thêm thông tin chi tiết để ra quyết định đúng đắn bạn à.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tập trung củng cố các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Khả năng xã hội chưa bao giờ làm bạn thất vọng, và hôm nay nó sẽ giúp bạn “đi đường tắt” trong nhiều việc đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang bối rối. Mọi người, các dự án và đủ thứ linh tinh khác nữa đổ lên đầu bạn một mớ rắc rối khiến bạn có khả năng đi lệch phương hướng đã định. Đây là thời gian bạn cần tĩnh tâm trở lại và xác định đâu là thứ quan trọng nhất với bạn vào lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cái bạn cần bây giờ chính là một chuyến phiêu lưu. Bạn có thể khởi hành vào cuối ngày hôm nay. Nơi bạn sẽ đặt chân đến là một nơi tuyệt vời. Bạn sẽ được gặp những người bạn mới đặc biệt thú vị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn hãy để cơ duyên dẫn bạn đến bất cứ nơi đâu, cho dù bạn chưa hề có trù bị trước. Đôi khi những nỗ lực cứu vát chỉ làm cho tình thế xấu đi, đặc biệt là một ngày như ngày hôm nay.

 
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các dự án và chương trình của bạn cho đến thời điểm này đã không còn cần bổ sung thêm gì nữa. Vì vậy, hãy khéo léo từ chối những lời đề nghị một cách lịch sự nhất có thể, và chắc rằng bạn đang làm đúng. Công việc của bạn đang rất thuận lợi rồi, không cần để nó gặp phải bất kỳ rắc rối không đáng có nào nữa.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mạo hiểm không phải là ý tưởng hay, nhất là khi bạn đang căng thẳng. Lẽ dĩ nhiên, bạn có thể thử sức mình sau đó, nhưng dẫu sao cũng không phải lúc này. Bạn cần chuẩn bị thật tốt trước khi hành động nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn thu mình trầm lặng lại một chút trong ngày này để lắng nghe nội tâm mách bảo mình phương hướng. Cam đoan bạn sẽ thấy hài lòng và phấn chấn hơn vào cuối ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là một trong những ngày mà bạn không cần đến ai để thúc mình chạy nhanh hơn nữa. Rốt cục, bạn cũng đã hoàn thành xong cả núi công việc mà giờ đây chính là lúc bạn đã có thể rảnh rang ngồi ngắm nghía thành quả và tưởng thưởng cho mình những phút giây nghỉ ngơi hạnh phúc!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang có một khoảng thời gian tuyệt vời dành cho gia đình và đồng nghiệp. Đây là dịp mọi người tụ tập và chia sẻ tình cảm, sự quan tâm cũng như những kế hoạch trong năm nay. Hãy tổ chức chương trình và lôi kéo càng nhiều người tham gia bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có vẻ hơi bi quan về bộ trang phục bạn mặc. Nó có vẻ kỳ lạ và chẳng giống ai. Tuy nhiên, hãy mạnh dạn lên. Bạn sẽ bất ngời với ấn tượng mình tạo ra đó. Mọi người trong buổi tiệc đều sẽ phải ghen tị với phục trang độc đáo của bạn!
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý