Thứ sáu của bạn (6/3)

forlife forlife @forlife

Thứ sáu của bạn (6/3)

Hôm nay, Dương Cưu không nên vay tiền. Ma Kết bỏ việc nhỏ vì chuyện lớn.

07/03/2015 09:20 AM
1,157


Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cần thận trọng về mặt tiền bạc. Bạn nên kiểm tra kỹ khi xây dựng kế hoạch chi tiêu, hoặc bất cứ khi nào bạn tiêu tiền, như cho vay, tạm ứng. Bạn không nên chi vượt quá khả năng hay vay tiền người khác. 

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có duyên với việc xử lý giấy tờ, như kiểm tra sổ sách, hợp đồng. Bạn đừng nên đưa ra kết luận, cam kết vội vàng. Bạn nên đánh giá lại các kế hoạch mà bạn đang theo đuổi, vị trí hiện tại, hoặc người cộng tác với bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần xử lý vấn đề liên quan tới giáo dục. Bạn bè có thể khiến bạn thất vọng. Bạn cần một khoảng thời gian tĩnh lặng để nghiêm túc duy ngẫm về nguyên nhân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Kế hoạch đang tiến triển tốt đẹp có thể bị chững lại do vấn đề tài chính. Bạn đắn đo giữa lựa chọn giữ tiền tiết kiệm với quyết tâm đầu tư để thu lãi. Bạn nên xem xét lại nguyên nhân dẫn tới rắc rối. Bạn có thể nghe theo lời khuyên sai lầm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay tâm trạng Sư Tử bất ổn vì vài suy nghĩ làm phiền lòng bạn. Bạn có cuộc trò chuyện kém vui với bố mẹ, cấp trên hoặc ai đó quan trọng đối với bạn. Bạn nên xoay câu chuyện theo hướng tích cực, và thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày tương đối thông thuận đối với Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn có thể phiền lòng khi phải nhận thêm trách nhiệm, hoặc tới lúc bạn phải hoàn thành lời hứa cũ. Bạn nên từ chối thẳng nếu ai đó nhờ giúp đỡ mà bạn không có thời gian.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống của bạn đang phát triển theo chiều hướng lạc quan. Bạn có thể bắt đầu nghĩ đến kế hoạch nghỉ ngơi hoặc theo đuổi một dự án sáng tạo cá nhân. Bạn cần xem xét nghiêm túc, cụ thể hơn về mặt tài chính.

Thiên Bình tìm điểm đến cho chuyến đi tiếp theo.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mối quan hệ giữa Bò Cạp và gia đình hoặc người yêu đang có chuyển biến, mang lại khó khăn mới cho bạn. Trách nhiệm, gánh nặng trên vai bạn có thể tăng lên. Bạn nên cho mình thêm thời gian suy nghĩ trước khi rút ra kết luận và phản ứng lại.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lịch trình trong ngày của bạn bận rộn hơn mọi khi. Bạn có thể chẳng có đủ thời gian để ăn uống tử tế. Nếu bạn không sắp xếp kế hoạch tỉ mỉ, bạn dễ rơi vào cảnh đãng trí, nhầm lẫn, hoặc đến muộn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần phải hy sinh việc nhỏ vì mục tiêu lớn hơn. Bạn có thể cắt giảm thời gian vui chơi hoặc hủy một hoạt động giải trí. Nếu tình hình sức khỏe yêu cầu bạn ăn kiêng, hoặc thận trọng hơn về dinh dưỡng, bạn nên thực hiện ngay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đối mặt với bài toán chi tiêu hóc búa. Nữ Bảo Bình có lẽ cần xem xét lại chi phí dành cho làm đẹp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những trở ngại khiến Song Ngư nản lòng, nhưng bạn có cơ hội để vượt qua chúng. Bạn nên coi đó là chút xui xẻo ngày thường. Chúng sẽ không để lại hậu quả nghiêm trọng đến nỗi bạn phải lo lắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý