'Thử thách cùng bước nhảy' 2014: Tình yêu đồng tính 'gây bão'

msstit msstit @msstit

'Thử thách cùng bước nhảy' 2014: Tình yêu đồng tính 'gây bão'

Tags

20/10/2014 01:15 AM
4,467

Tối qua (18.10), đêm diễn được chờ đợi nhất của “Thử thách cùng bước nhảy” 2014 đã diễn ra với đầy ắp những cảm xúc, ấn tượng được mang đến bởi 20 vũ công xuất sắc nhất mùa 3 cùng với các khách mời quốc tế.

Các vị trí có thể quan sát được tại nhà thi đấu đã không còn một chỗ trống, không khí mang đến cảm giác nghẹt thở bởi sự dồn nén, chờ đợi của người hâm mộ dành cho đêm diễn đặc biệt này. Và điều gì đến cũng đã đến, họ, 20 con người mang 20 màu sắc khác nhau, đến từ khắp nơi trên đất nước, đã xuất hiện và làm “nổ tung” phim trường bởi tài năng, kỹ thuật, cảm xúc. Đêm diễn là tập hợp các màn biểu diễn theo 3 nội dung chính: các phần trình diễn nhóm kết hợp thí sinh cùng thể loại, các phần trình diễn solo của từng vũ công, các phần trình diễn của khách mời quốc tế.

Bất kỳ một đêm diễn nào cũng sẽ có cho mình một tiết mục “đinh”, và với đêm mở màn top 20 của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 3 thì điều tuyệt vời này thuộc về phần trình diễn của nhóm thí sinh thể loại đương đại.

Vòng chung kết năm nay có 3/20 thí sinh thuộc thể loại đương đại, bao gồm Lê Duy Hải, Trần Đình Hoàng và Phạm Hồng Sâm. Lấy đề tài đồng tính, 3 vũ công tài năng này đã đưa khán giả đến với một mối tình tay ba của 2 chàng trai và 1 cô gái.

Phần kết tiết mục, Duy Hải và Đình Hoàng bay lơ lửng trên không cùng dải lụa trắng đã thật sự đánh thức rất nhiều thứ trong lòng người xem.

Ở phần trình diễn solo, nổi bật và mang đến nhiều sự chú ý nhất lại là màn ra mắt của các chàng trai. Phái mạnh áp đảo hoàn toàn trong đêm diễn trước thềm cuộc đua.


Sơn Lâm sáng sân khấu gợi nhớ rất nhiều đến Quán quân Ngọc Thịnh


Duy Hải điêu luyện với các động tác nhào lộn nguy hiểm


Thế Bảo hài hước, vui nhộn với “vốn tự có” của mình…


Mạnh Quyền thông minh, tinh quái trong dựng bài và biểu diễn

Về phía các khách mời quốc tế, KathrynRobert mang đến 2 phần trình diễn. Họ vẫn chỉn chu, đĩnh đạc và chất lượng như những gì vốn có. Cả 2 mang đến phần biên đạo cho bài diễn mở màn show và cũng chính cặp đôi này trình diễn màn kết show. Hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc, Kathryn và Robert đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong chuyến sang Việt Nam lần này.

Ban giám khảo trong đêm mở màn top 20 là: Tuyết MinhChí AnhJohn Huy TrầnViệt MaxJeff Thacker.

Đêm thi đầu tiên, “Liveshow 1 – Top 20 tranh tài" sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ 7 tuần sau, (25/10) tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý