Thu Thảo được diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa

biettuot biettuot @biettuot

Thu Thảo được diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa

Thu thảo đang có chuyến đi Singapore. Lần này, Hoa hậu Thu Thảo vinh dự được diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa.

27/08/2015 02:07 PM
4,667

Thu Thảo đang có chuyến công tác tới Singapore. Nhân dịp này, Hoa hậu đã có dịp diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa. Trên trang cá nhân, người đẹp bày tỏ: "Đạo lý hôm nay cần học và giác ngộ: 'Không để cách cư xử người khác làm phá huỷ sự yên bình trong tâm của chính mình'. Một niềm vui và vinh hạnh vô cùng lớn của Thu Thảo trong chuyến đi Singapore lần này là được diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa!".

Cùng với đó, Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ một vài khoảnh khắc khi diện kiến ngài Nhiếp Chính Vương Gyalwa Dokhampa. Trong ảnh, Hoa hậu ăn mặc kín đáo và đẹp dịu dàng. Với Thu Thảo, việc diện kiến này là một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn.

 0

 1

 2

Được biết, thời gian qua, Thu Thảo gây xôn xao dư luận khi lộ diện bạn trai tin đồn Nguyễn Trung Tín. Dù chưa chính thức thừa nhận nhưng công chúng nhận định, đây là cặp đôi "trai tài gái sắc". Ở tuổi 24, cô chia sẻ về việc lập gia đình: "Tôi còn khá trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tuy nhiên, ba mẹ nào cũng muốn con sớm yên bề gia thất, thỉnh thoảng tôi cũng bị hỏi han về việc này. Tôi muốn hoàn tất việc học, tạo dựng sự nghiệp, kinh tế ổn định, lo cho gia đình mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Tôi cũng chưa xác định lập gia đình ở độ tuổi nào thì phù hợp, nhưng có lẽ là trước năm 30 tuổi".

 3

 4

 5

 6

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý