Thu Thủy ăn mặc sexy cùng hoa tai 'khủng'

mesu mesu @mesu

Thu Thủy ăn mặc sexy cùng hoa tai 'khủng'

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây chú ý với phụ kiện là chiếc hoa tai phủ hạt khắp vành tai, tạo điểm nhấn và thêm phần lấp lánh khi đứng hát trên sân khấu.

24/11/2012 02:32 PM
12,681



 

Trong chiếc đầm bó sát đầy gợi cảm, nữ ca sĩ Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm khéo léo phô nét đẹp cơ thể và cháy hết mình với khán giả Đà Nẵng trong đêm nhạc tối 23/11 khi cô hát live hơn 8 ca khúc. Thu Thủy lần đầu xuất hiện trên sân khấu thành phố ven biển miền Trung, sau khi công bố danh tính bạn trai, người đã tặng cô món quà độc là chiếc Audi Sport màu cam mà ở Việt Nam chỉ có một.

Chọn phong cách sexy thức thời, nữ ca sĩ không ngần ngại phô hết đường nét cơ thể khi đứng trên sân khấu. Nếu so với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa như Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu (từng cùng chung nhóm HAT đình đám một thời), Thu Thủy hiện tại vẫn giữ được vóc dáng và phong độ tốt hơn.

 

 Một bên tai của Thu Thủy được đính kim cương cùng với chiếc váy lấp lánh giúp cô tỏa sáng trong đêm diễn.

 

 Chiếc hoa tai là điểm nhấn nổi bật nhất trên người Thu Thủy.

 

 

 Nữ ca sĩ diện trang phục sexy, bốc lửa khiến nhiều người thích thú.

 

 

 Trước sự cuồng nhiệt của khán giả Đà Nẵng, Thu Thủy hát liên tục 8 ca khúc như Định mệnh ta gặp nhau, Microphone, Lòng vẫn còn vương, Người em đã yêu...

 

 Thu Thủy quậy tưng bừng với khán giả khi họ hát cùng cô trên sân khấu.

Nữ ca sĩ cháy hết mình.

Thu Thủy kết thúc đêm nhạc bằng những giọt mồ hôi lăn dài trên gương mặt nhưng cô lại vui sướng vì sự cuồng nhiệt của khán giả đã giúp cô thăng hoa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý