Thu Thủy đắng cay vì bị 'bồ đá'?

mesu mesu @mesu

Thu Thủy đắng cay vì bị 'bồ đá'?

Trong dự án âm nhạc mới nhất, Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu, Thu Thủy tiếp tục kể thêm một câu chuyện tình yêu buồn.

07/10/2014 02:21 PM
24,592
Tính từ đầu năm 2014 đến nay, sau MV khoe bạn trai Ai quên được ai, Thu Thủy gần như chỉ tập trung cho vai trò MC hậu trường chương trình The X-factor Vietnam - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.
Gần 10 tháng, Thu Thủy mới tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ của mình sản phẩm mới nhất với tên gọi Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu. Ca khúc cũng vẫn giữ nguyên phong cách âm nhạc vốn định hình từ trước tới nay của Thu Thủy là các bản pop ballad trầm buồn. 
Chọn lựa nhạc sĩ "mát tay" với loạt bài hit: Chợt thấy em khóc, Bức tranh từ nước mắt, I miss you,... Mr.Siro là niềm hy vọng giúp Thu Thủy đẩy mạnh hình ảnh của mình trở lại sân khấu âm nhạc trong giai đoạn cuối năm 2014 này. 

 

 10 tháng sau MV "Ai quên được ai", Thu Thủy mới chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2014

10 tháng gần như khá lắng trên các bảng xếp hạng âm nhạc sôi động của V-pop, Thu Thủy thừa nhận cô đang đặt khá nhiều tình cảm của bản thân, cũng như những gì tâm huyết nhất để vào Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh "công phá" vào dịp cuối năm. 
Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu nằm trong chuỗi các ca khúc lần lượt tung ra trong giai đoạn Thu Thủy rục rịch hoàn thành dự án mới với những ca khúc cực kỳ sôi động, giai điệu bắt tai gắn liền với những bước nhảy điêu luyện và bốc lửa gắn liền với Thu Thủy. MV cho ca khúc Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu được Thu Thủy lên ý tưởng kịch bản và sẽ sớm ra mắt trong tháng 11 tới.
Những hình ảnh mới nhất Thu Thủy chuẩn bị cho MV Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu:

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý