Thu Thủy đau đớn khi bị 'chồng' phản bội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Thủy đau đớn khi bị 'chồng' phản bội

Tags

22/10/2014 06:41 PM
5,356

Sau khi hoàn thành vai trò MC của chương trình truyền hình “The X-Factor”, Thu Thủy đã ngay lập tức trở lại với các dự án âm nhạc còn bỏ ngỏ của mình. Ca khúc “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu” vừa tung ra cách đây không lâu đã tạo được một hiệu ứng khá tốt với phong cách trưởng thành và quyến rũ trong âm nhạc lẫn hình tượng mà Thu Thủy đang theo đuổi.

Chính vì vậy, Thu Thủy đã quyết định tung ra MV của ca khúc “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu” sớm hơn dự định. Nội dung MV là câu chuyện kể về 1 gia đình hậu hôn nhân khi người chồng bắt đầu thay đổi và có những hành động khiến người vợ của mình phải đau khổ, dằn vặt mỗi ngày.

Thu Thủy đã bất ngờ vào vai một người vợ rất “ngọt”, cô luôn quan tâm chăm sóc chồng của mình nhưng đổi lại là sự thờ ơ, chờ đợi người chồng mỗi ngày và dù có nằm cạnh chồng mỗi đêm người vợ này vẫn không cảm nhận được sự hạnh phúc như khi còn yêu nhau. Đỉnh điểm khi Thu Thủy phát hiện ra “người chồng màn ảnh" của mình lại có một mối tình với một cô gái khác khiến cô rất đau khổ. Nhưng không vì thế mà người vợ này buông xuôi tất cả, cô đã cố gắng vượt qua nỗi đau đớn tột cùng của mình và khiến người chồng cảm thấy cô thật sự vẫn có thể sống, dù khá khó khăn để quên đi cuộc tình đẹp của mình.

Điều đặc biệt đó chính là Thu Thủy là người đích thân viết nên kịch bản của MV lần này thông qua một câu chuyện tình buồn có thật của một cô bạn thân Thu Thủy.

Kết thúc MV “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu” là một phần mở đầu cho MV tiếp theo mà Thu Thủy sẽ tiếp tục cho ra mắt trong thời gian tới. Và MV kế tiếp cũng là lời giải đáp bỏ ngõ cho sự “lột xác” của Thu Thủy trong đoạn kết MV “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu”. Nhiều tình tiết bất ngờ và hấp dẫn sẽ được Thu Thủy “viết” tiếp khi tung ra ca khúc mới.

MV “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu” do Gin Trần làm đạo diễn. Hóa thân vào vai người chồng trong MV lần này của Thu Thủy chính là Nikko Dinh và diễn viên trẻ Khả Như vào vai “­nhân tình” của anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý