Thu Thủy gửi lời thương tới chồng đại gia sau đám cưới

biettuot biettuot @biettuot

Thu Thủy gửi lời thương tới chồng đại gia sau đám cưới

Trên trang cá nhân, người đẹp viết: Thương anh. Người đàn ông luôn lo toan mọi việc. Hãy để cho em được chia sẻ.

31/10/2014 10:03 PM
15,177

Lời nhắn nhủ tới ông xã sau một ngày diễn ra đám cưới của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm của khán giả và có gần 5 nghìn lượt like sau một giờ. Bên dưới bức ảnh được Thu Thủy cập nhật, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới thần tượng và không khỏi ngưỡng mộ khi cô có "một đám cưới ý nghĩa được tổ chức một cách chân thành từ trái tim chú rể".

Không chỉ gửi lời thương tới ông xã, Thu Thủy cũng chia sẻ quan điểm của bản thân khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô viết: "Ai cũng nói bước vào hôn nhân là một giai đoạn mới. Thuỷ không sợ gì cả, chỉ sợ mình không đủ sức khoẻ, sự tỉnh táo để vượt qua thử thách thôi. Phụ nữ lúc nào cũng là phái yếu, phải tập cho mình mạnh mẽ thì mình sẽ vượt qua được tất cả! Vậy bí quyết là gì? Mỗi lần nóng giận nhất khoát là không nói hay tranh cãi với nhau. Để đến khi bình tĩnh giải quyết mọi chuyện cũng sẽ khác. Nói thì dễ, làm thì khó đó! Nhưng khi làm được bạn sẽ thấy mọi chuyện vượt qua rất dễ dàng".

Dù cảm thấy vô cùng hạnh phúc và bất ngờ trước những việc chồng đã làm cho mình trong ngày trọng đại song Thu Thủy muốn được sẻ chia và cùng anh lo toan mọi việc.

Trước đó, thông tin và hình ảnh đám cưới của nữ ca sĩ có biệt danh Candy chỉ được hé lộ khi cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mặc áo cưới cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn anh". Chia sẻ với Zing.vn, Thu Thuỷ cho biết, cô đã kết hôn vào tối 29/10 và không muốn thông báo với khán giả cũng như truyền thông vì muốn tổ chức một đám cưới đơn giản và ấm cúng. Khách mời chỉ gồm người thân, bạn bè lâu năm.

Khi tin tức về ngày trọng đại của người đẹp được báo chí cập nhật, rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã vào chúc mừng Thu Thủy. Đáp lại tình cảm của mọi người, MC của X Factor viết: "Cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người đã gửi đến Thủy nhé! Chỉ mong được sự bình yên và yêu thương trọn vẹn! Cảm ơn các bạn và các em của Thủy luôn bên cạnh và hết mình với Thủy".


Chuyện tình 12 năm của Thu Thủy và bạn trai kết có hậu bằng
một đám cưới ấm cúng bên người thân và bạn bè.

Giải thích thêm lý do không công bố thông tin đám cưới rộng rãi như các nghệ sĩ khác, Thu Thuỷ trải lòng, cô và bạn trai đã yêu nhau hơn một thập kỷ nên không phải điều gì cũng còn mới như các cặp đôi khác. Không còn ở độ tuổi sốc nổi, cặp đôi muốn mọi thứ đơn giản. Quan trọng nhất là họ muốn bình yên và chỉ cần yêu nhau là đủ. Dù rất muốn tận mắt chứng kiến ngày trọng đại của thần tượng cũng như theo dõi từng bước chuẩn bị hôn lễ của cặp đôi song nhiều fan đồng tình với suy nghĩ của Thu Thủy.

Đám cưới của quán quân Bước nhảy hoàn vũ đã diễn ra trong một không gian ấm cúng tại quận 2, TP.HCM. Chồng Thu Thuỷ là người lên hết kế hoạch và đứng ra tổ chức hết các khâu trong tiệc cưới. Vì thế, khi bước vào tiệc cưới, cô dâu xinh đẹp đã đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước những việc chồng đã làm cho cô trong ngày trọng đại. Sau đám cưới, cả hai sẽ lên đường đi hưởng tuần trăng mật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý