Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình

mesu mesu @mesu

Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình

Bạn trai 12 năm đã bí mật tổ chức tất cả các khâu trong đám cưới khiến Thu Thủy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

30/10/2014 05:42 PM
18,390

 


Sáng nay, thông tin Thu Thủy tổ chức đám cưới bí mật đã khiến cả showbiz xôn xao. Theo nguồn tin thân cận của cô dâu - chú rể thì đây là một đám cưới vô cùng đặc biệt mà từ trước đến nay chưa bao giờ thấy.
 
Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 1
Thu Thủy hoàn toàn không hề biết đám cưới của mình sẽ tổ chức thế nào, diễn ra ở đâu...
 
Thu Thủy và bạn trai 12 năm đã lên kế hoạch đám cưới vào ngày 29/10, tuy nhiên, phía cô dâu và gia đình không hề biết về tiệc cưới diễn ra như thế nào, ở đâu... Tất cả các khâu tổ chức đều do chú rể thực hiện một cách bí mật.
 
Sau khi trang điểm, Thu Thủy được một chiếc xe Bentley đến đón theo yêu cầu của chú rể. Xe di chuyển đến quận 2 thì được thông báo quay trở lại cầu Thủ Thiêm. Tại đây, chú rể đã đứng chờ sẵn để đón dâu. Xe hoa chính là chiếc Porsche 911 mà Thu Thủy vẫn thường hay sử dụng. Theo sau chiếc xe hoa là dàn siêu xe, mô-tô vô cùng hoành tráng.
 
Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 2
Chú rể cùng dàn siêu xe đón dâu giữa... đường
 
Địa điểm tổ chức tiệc cưới là một nhà hàng ngoài trời sang trọng ở khu Thảo Điền, quận 2. Chính tay chú rể đã chuẩn bị tất cả các khâu, từ thiết kế không gian, chọn hoa cưới... Ngay cả gia đình hai bên cũng chỉ đến dự với tư cách... khách mời. Bánh cưới là những chiếc cupcake đáng yêu và nhiều màu sắc. Còn thiệp cưới được thiết kế vô cùng đơn giản với hình ảnh lúc Thu Thủy và bạn trai đi du lịch tại Hồng Kông. Riêng ảnh cưới được cho biết sẽ... chụp sau.
 
Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 3
 
Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 4
Thiệp cưới vô cùng đơn giản

Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 5

Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 6

Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 7

Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 8
Hình ảnh khung cảnh nơi diễn ra đám cưới được bạn bè cô dâu - chú rể vừa chia sẻ trên mạng
 
Đặc biệt, trong đám cưới, chú rể còn kì công thực hiện một clip tập hợp tất cả những hình ảnh mà anh cùng Thu Thủy đi du lịch từ lúc quen nhau đến nay. Thủ tục trao nhẫn cũng không diễn ra như các đám cưới khác vì cả hai đã trao nhẫn cho nhau từ cách đây khá lâu. Đáp lại, Thu Thủy đã hát tặng chú rể một ca khúc và rưng rưng cảm động về sư lãng mạn, chu đáo của chồng dành cho mình.
 
Trước khi diễn ra đám cưới, một cơn mưa lớn đã khiến mọi người phải chạy tìm chỗ tránh mưa. Nhưng ngay sau đó, tiệc cưới được tiếp tục diễn ra và khách mời thoải mái ăn uống, vui chơi cùng cô dâu, chú rể.
 
Thu Thủy không được biết gì về đám cưới của mình 9
 
Vì để đảm bảo bí mật nên đám cưới chỉ mời những người bạn bè thân thiết của cả cô dâu Thu Thủy và chú rể. Khánh Thi và Vĩnh Thụy là hai ngôi sao hiếm hoi được Thu Thủy mời dự tiệc cưới của mình.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý