Thu Thủy tái xuất với vẻ cuốn hút khó cưỡng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thu Thủy tái xuất với vẻ cuốn hút khó cưỡng

Nữ ca sĩ Thu Thủy diện jumpsuit khoe vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man.

16/11/2017 02:10 PM
10,402

Nữ ca sĩ Thu Thủy diện jumpsuit khoe vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man.

Ngay sau khi hoàn thành vai trò HLV cho 2 bé Bích Ngọc và Thiên Phúc trong chương trình "Gương mặt thân quen nhí 2017", Thu Thủy đã lập tức bắt tay trở lại với các kế hoạch âm nhạc mà cô tạm gác lại suốt 3 tháng qua để chăm lo cho các trò cưng.

Thu Thủy tái xuất với vẻ cuốn hút khó cưỡng - Ảnh 1Phóng to

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng trở lại với các sân khấu âm nhạc. Vừa qua, Thu Thủy đã tham gia vào chương trình ca nhạc MV Top hit tháng 11 cùng một số nghệ sĩ: Ngô Kiến Huy, Phương Trinh Jolie, Nam Cường, Han Sara.

Thu Thủy tái xuất với vẻ cuốn hút khó cưỡng - Ảnh 2Phóng to

Dù chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn và chưa quảng bá nhiều thế nhưng Thu Thủy rất bất ngờ khi ca khúc "Tan trong mưa bay" của cô được khán giả yêu cầu rất nhiều. Thu Thủy trình diễn vô cùng xúc động trên sân khấu, được biết đây là ca khúc mà Thu Thủy đã thực hiện MV theo 1 câu chuyện tình buồn có thật.

Thu Thủy tái xuất với vẻ cuốn hút khó cưỡng - Ảnh 3Phóng to

Nối tiếp ca khúc "Tan trong mưa bay" Thu Thủy nối tiếp bằng 1 ca khúc vô cùng sôi động và vũ đạo bốc lửa. "Bà mẹ 1 con" xuất hiện nổi bật trên sân khấu với bộ jumpsuit xanh nổi bần bật. Bộ trang phục tôn lên vóc dóng thon gọn đáng mơ ước của nữ ca sĩ.

Thu Thủy tái xuất với vẻ cuốn hút khó cưỡng - Ảnh 4Phóng to

Bên trong cánh gà, Thu Thủy vui vẻ trò chuyện cùng các bạn đồng nghiệp, đặc biệt cô và Ngô Kiến Huy còn thoải mái khiêu vũ khi hội ngộ nhau. Được biết Ngô Kiến Huy và Thu Thủy từng là 1 cặp đôi được khán giả yêu mến qua bản hit "Định mệnh ta gặp nhau".

Thu Thủy tái xuất với vẻ cuốn hút khó cưỡng - Ảnh 5Phóng to

Sắp tới đây Thu Thủy sẽ trở lại một dự án âm nhạc vô cùng thú vị mà các khán giả đã gửi tin nhắn yêu cầu cô thực hiện trong những ngày qua với những bài hát làm nên tên tuổi của cô khi quyết định chọn theo con đường hát solo.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý