Thú tính nổi lên, ông dượng hiếp dâm 2 cháu ngoại của vợ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thú tính nổi lên, ông dượng hiếp dâm 2 cháu ngoại của vợ

Mặc cho cháu T. khóc lóc, van xin, Duih vẫn không tha. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Duih thản nhiên ra về như không có chuyện gì xảy ra.

04/10/2014 11:31 AM
9,488

Ngày 3/10, tin tức từ Công an TP Pleiku cho biết, hiện đơn vị đang tạm giam đối tượng Duih (SN 1984, trú làng Plei Nhã Hyờn, Chư Á, TP Pleiku, Gia Lai) để điều tra hành vi “hiếp dâm” của y đối với 2 cháu Nguyễn Thị T.T. (SN 2005) và em gái ruột của T. là H. (SN 2006, cùng trú xã Chư Á). Điều đáng nói, nạn nhân mà Duih thực hiện hành vi đồi bại chính là 2 đứa cháu ngoại của vợ.

 - Ảnh 1

Duih tại trại tạm giam.

Sự việc xảy ra khi Duih đến nhà con gái vợ mượn để mượn xe. Tại đây, thấy cháu T. ở nhà một mình, thú tính nổi lên Duih đã đẩy cháu T vào trong giường, khóa trái cửa và thực hiện hành vi giao cấu. Mặc cho cháu T. khóc lóc, van xin, Duih vẫn không tha.

Thực hiện xong, Duih thản nhiên ra về như không có chuyện gì xảy ra. Quen mùi, ông dượng “yêu râu xanh” còn thực hiện hành vi giao cấu với cháu ngoại của vợ thêm 3 lần nữa.

Khoảng 11h ngày 2/10, Duih vào nhà T. để tiếp tục thỏa mãn thú tính, bị hàng xóm nghi ngờ và báo cho bố cháu T. là anh Toàn. Thấy vậy, gia đình gặng hỏi thì cháu T. mới kể lại sự tình. Tức giận vì hành vi đồi bại của ông bố dượng, anh Toàn đã làm đơn tố cáo Duih lên Công an xã Chư Á.

Khoảng 19h tối cùng ngày, Duih đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Duih đã khai nhận hành vi hiếp dâm 2 cháu ngoại của vợ mình. Duih khai thêm, trước đó y đã cũng dở trò đồi bại này với cả 2 cháu bé 4 lần.

Được biết, bà H’yú (hơn 40 tuổi) vốn đã có chồng con nhưng chồng mất sớm, con gái bà H’yú (SN 1982, trú cùng làng) sinh được cháu T. và cháu H. Cách đây khoảng 5 năm, bà H’yú và Duih lấy nhau, nhưng chưa sinh được người con nào.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố chứ cứ để xử lý Duih theo quy định của luật pháp.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Phố mại dâm công khai giữa đêm Sài Gòn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý