Thư tỏ tình gây "sốt" của nữ sinh lớp 5

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thư tỏ tình gây "sốt" của nữ sinh lớp 5

(Xã hội) Bức thư tỏ tình được cô bé lớp 5 viết gửi bạn trai khiến cộng đồng mạng phát sốt.

19/04/2014 03:07 PM
7,067

Mới đây, bức ảnh chụp bức thư tỏ tình của một cô bé được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều trên mạng xã hội cũng như trên các diễn đàn. Chủ nhân của bức thư là cô bé tên Trần Minh Hương, học lớp 5, ở Hải Phòng. Bức thư được cô bé viết vào ngày 13/4/2014 gửi "bạn trai" có tên Vịt.

Ảnh chụp bức thư của cô bé Minh Hương được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, trên các diễn đàn.

Dường như cô bé Minh Hương đã suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định viết thư này. Thế nên, mở đầu bức thư là dòng chữ: "Thời gian qua, Vịt đã là người bạn trai tốt hơn bao giờ hết mà tôi từng có. Vì không có đủ can đảm để nói sự thật với Vịt nên tôi mới ngại ngùng viết thư và lén lút như thế này".

 "Tôi đoán là Vịt đã thích tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên và không dám tỏ tình. Thời gian qua Vịt vẫn chờ đợi sự đồng ý của tôi đúng không?", cô bé viết tiếp.

Bức thư được kết thúc bằng câu tiếng Anh đơn giản mà những người yêu nhau dành cho một nửa của họ, dù chưa thực sự đúng ngữ pháp : "I love you, very so much".

Ngay khi bức ảnh chụp lá thư được đăng tải đã nhận được nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Có ý kiến nhận định đây là tình cảm hồn nhiên, trong sáng của học sinh, đáng được trân trọng. Một số khác lại cho rằng, cô bé mới là học sinh tiểu học thì không nên có những lời lẽ yêu đương như thế này.

Trước đó, bức thư tỏ tình của cậu nhóc tiểu học đã gây sốt trên mạng khi cậu bị cô nhóc mình thích trả lời bằng những lời lẽ hết sức thực dụng.

Cậu nhóc mở đầu bức thư: “Gửi Ashley, câu có thể làm bạn gái tớ không, tớ rất thích cậu”. Cậu đưa ra 3 lựa chọn cho cô bé là có, không, có thể và bảo cô nhóc hãy chọn 1 trong 3.

Thật tiếc cho cậu bé khi cô bé Ashley trả lời “không” một cách thẳng thừng vì cô đã có bạn trai tên là Kyle.

Bức thư tỏ tình của cậu nhóc.

Thậm chí, đoạn cuối bức thư, cô bé nhắn nhủ rằng khi nào cô bé là Kyle chia tay, chủ của bức thư tình này sẽ là lựa chọn kế tiếp. Tái bút : Có thể sẽ là một hoặc hai tháng nữa.

Sau khi được đưa lên mạng xã hội, bức thư đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận. Phần lớn cư dân mạng đều bất ngờ về hành xử của cô bé Ashley, băn khoăn không biết khi lớn lên cô bé còn duy trì tính cách như vậy không.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý