Thu Trang: ‘Nhiều người nghĩ tôi ô môi’

msstit msstit @msstit

Thu Trang: ‘Nhiều người nghĩ tôi ô môi’

Nếu Thái Hòa đã điền tên mình vào danh sách những diễn viên hài đóng vai đồng tính nam thành công nhất, thì Thu Trang cũng đã khẳng định hình tượng “ô môi” của mình trên màn ảnh rộng.

27/03/2015 08:19 PM
840

Diễn viên hài Thu Trang là một cái tên thân thuộc với những ai yêu sân khấu kịch, đặc biệt là mảng hài kịch tại Sài Gòn trong những năm trở lại đây bởi lối diễn xuất tự nhiên, dễ khiến khán giả phải bật cười.

Năm 2014 là năm đại thắng của Thu Trang khi chị liên tục xuất hiện dày đặc trong các bộ phim điện ảnh như: ‘Để mai tính 2’, ‘Tốc độ và đường cong’, ‘Trúng số’… Mỗi vai diễn của Thu Trang mang một màu sắc riêng. Nhưng đều mang lại tiếng cười giòn giã cho khán giả.

 - Ảnh 1

Diễn viên hài Thu Trang.

Mới đây nhất, cô vừa nhận vai diễn khách mời trong dự án phim ‘Cầu vồng không sắc’ của Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Mặc dù là một vai nhỏ trong phim, nhưng Thu Trang với lối diễn tưng tửng của mình chắc chắn sẽ làm khán giả có những phút giây thư giãn trước khi bước vào những cao trào đầy bất ngờ trong phim.

Là một bộ phim xoay quanh về những thành kiến và suy nghĩ lệch lạc cuả xã hội đối với những người đồng tính khi luôn coi đồng tính là bệnh, Thu Trang vào vai Hạnh - một cô gái đồng tính nữ trót “yêu” bà Yến (Diễn viên Kim Khánh đóng) một nữ doanh nhân có cá tính mạnh mẽ và luôn kỳ thị người đồng tính.

 - Ảnh 2

Thu Trang đóng vai "ô môi" khá đạt trong "Cầu vồng không sắc".

Không chỉ riêng Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, mà ngay cả nhiều fan hâm mộ của Thu Trang đều cho rằng ngoại hình hơi gầy và gương mặt lạ hơi nam tính đã giúp cô hóa thân vào các vai đồng tính nữ dễ dàng. Hơn nữa, việc thu lượm những kinh nghiệm từ những người đồng tính nữ ngoài đời mà mọi người hay gọi là “ô môi” cũng giúp Thu Trang diễn tự nhiên hơn và có chi tiết hơn.

Có thể nói,

Dù chỉ là một vai diễn phụ trong phim, tuy nhiên Thu Trang đã không ngần ngại đồng ý vai diễn khi “người quen” Nguyễn Quang Tuyến tiết lộ cho chị kịch bản đầy tính nhân văn của phim “Cầu vồng không sắc”. Cô đã khá tâm huyết với thông điệp ngắn gọn mà nhà Biên kịch kiêm Đạo diễn phim muốn gửi đến người xem: “Đừng nói đồng tính là bệnh”.

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý