Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng”

biettuot biettuot @biettuot

Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng”

(ĐSPL) Trên hàng ghế nóng, các giám khảo không ngại “chặt chém”, “hạ bệ” lẫn nhau với phong cách hài hước và dí dỏm.

25/06/2016 08:48 AM
1,153

(ĐSPL) - Trên hàng ghế nóng, các giám khảo không ngại “chặt chém”, “hạ bệ” lẫn nhau với phong cách hài hước và dí dỏm.

Sau những phần thi hấp dẫn ở tập 10 và 11, vòng Đạo cụ của Đấu trường tiếu lâm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả màn ảnh nhỏ.

Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng” quá nhiều - Ảnh 1Phóng to

Trong tập này, có đến 6 chiến binh trong các đội bước lên sàn đấu, trong đó gồm: Lê Lộc (đội Trấn Thành), Thanh Tân (đội Thu Trang – Tiến Luật), Minh Dự (đội Thu Trang – Tiến Luật), Huỳnh Quý (đội Thu Trang – Tiến Luật ) Thanh Phong (đội Đức Thịnh) và Lê Minh Ngọc (đội Trường Giang).

Điều đặc biệt là, các thí sinh đã bị loại ở vòng trước như “Điêu Thuyền” Thanh Sơn, “thầy bói hoạt ngôn” Hoàng Sang đều xuất hiện trở lại với vai trò trợ diễn. Bên cạnh đó, gương mặt trẻ đang được yêu thích Hải Triều cũng lần đầu góp mặt trên sân khấu Đấu trường tiếu lâm để hỗ trợ cho người bạn Huỳnh Quý.

Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng” quá nhiều - Ảnh 2Phóng to

Ở tập này, Lê Lộc sẽ thử sức với 2 đạo cụ là bình xịt thuốc trừ sâu và khẩu trang qua 1 tiểu phẩm nhẹ nhàng về thế giới loài sâu. Trong lúc trình diễn, con gái nghệ sĩ Lê Giang đã gây choáng cho giám khảo khi khoe giọng hát và tự nhận mình là “thân xác con sâu nhưng tâm hồn con bướm”.

Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng” quá nhiều - Ảnh 3Phóng to

Sự duyên dáng, ngây ngô của Lê Lộc hứa hẹn làm cho sân khấu Đấu trường tiếu lâm bùng nổ. Ở đội Trường Giang, chiến binh được kỳ vọng bậc nhất – “thầy bùa” Lê Minh Ngọc cũng có cuộc trở lại hoành tráng cùng 2 đạo cụ là búp bê và mặt nạ ma quái. Vẫn duy trì lối diễn xuất hoạt ngôn, Lê Minh Ngọc tràn đầy quyết tâm lấy lại phong độ sau vòng thi Song đấu không mấy thành công trước đó.

Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng” quá nhiều - Ảnh 4Phóng to

Ngoài ra, “bản sao Đại Nghĩa” Thanh Phong cũng bất ngờ quay trở lại cùng hình ảnh ông bố có con gái là fan cuồng của Sơn Tùng M-TP từng gây sóng gió ở vòng Song đấu.

Với đạo cụ là xe lăn và cục tạ, Thanh Phong đã khéo léo đưa cảm xúc vào trong tiểu tiết mục. Tuy nhiên, lần này Thanh Phong sẽ khoác lên tiểu phẩm của mình 1 diện mạo mới mẻ hơn. Vẫn là lối diễn hài lấy nước mắt khán giả nhưng lại khác biệt và tràn đầy sức sống.­

Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng” quá nhiều - Ảnh 5Phóng to

Thanh Tâm.

Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng” quá nhiều - Ảnh 6Phóng to

Minh Dự.

Riêng đội Thu Trang – Tiến Luật, bộ đôi huấn luyện viên có cuộc chơi “tất tay” khi tung cả 3 “gà chiến” gồm Thanh Tân, Minh Dự và Huỳnh Quý lên sàn đấu. Thanh Tân thử sức cùng 2 đạo cụ là chổi lông gà và thư tình, Minh Dự trổ tài với mão lông tri và cây trùy, trong khi đó Huỳnh Quý lại đọ sức với đôi cánh và lưỡi hái.

Việc nhận xét, góp ý của các huấn luyện viên dành cho thí sinh đã trở thành điểm đặc sắc lôi cuốn người xem của Đấu trường tiếu lâm từ khi chương trình mới phát sóng. Trên hàng ghế nóng, các giám khảo không ngại “chặt chém”, “hạ bệ” lẫn nhau với phong cách hài hước và dí dỏm.

Thu Trang “nổi cáu” với Trường Giang vì nhận xét “trò cưng” quá nhiều - Ảnh 7Phóng to

Trong tập 12 này, Trấn Thành và Trường Giang đua nhau nhận xét về học trò Thu Trang – Tiến Luật. Trong một tình huống đặc biệt, khi Trường Giang nhận xét về Thanh Tân, Thu Trang đã bất ngờ “nổi cáu” vì vị huấn luyện viên này nói quá nhiều. Ngay sau đó, Tiến Luật phải nói chen vào để yêu cầu Trường Giang không nhận xét về thí sinh của đội mình nữa.

Không hề kém cạnh Trường Giang, Trấn Thành cũng bị phen “quê độ” sau khi hào hứng nhận xét về Minh Dự.

Bị Thu Trang nhắc nhở, Trấn Thành giả vờ “giận lẫy”, sau đó nam huấn luyện viên móc điện thoại từ trong túi ra và nói sẽ viết lên facebook rằng: “Chỉ là 1 nốt buồn trên facebook”. Tập 12 Đấu trường tiếu lâm sẽ được phát sóng vào lúc 21g45 thứ Ba (28/6/2016), trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1 và THĐT2.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý