Thu Trang thổ lộ về vai đồng tính nữ hiếm hoi của điện ảnh Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Trang thổ lộ về vai đồng tính nữ hiếm hoi của điện ảnh Việt

Chỉ người đẹp ba vòng đầy đủ mới gặp trở ngại thôi, chứ Trang thì vô tư, nhiều khi không cần hoá trang gì đã giống đàn ông sẵn rồi Thu Trang chia sẻ.

26/12/2014 09:03 AM
10,623

 

Ngay khi đoạn trailer của phim Tốc độ và đường cong được công bố, hình ảnh cực kỳ “đàn ông” của cây hài Thu Trang đã khiến không ít khán giả ngạc nhiên. Vai diễn của cô trong phim là anh Thứ - gọi chệch từ một cái tên rất nữ tính: Anh Thư.

Thu Trang hào hứng chia sẻ: “Vai diễn anh Thứ là một vai thú vị đối với Trang. Vì đây là lần đầu tiên Trang được thể hiện một vai đồng tính trên màn ảnh rộng. Theo Trang, Thứ là một người luôn cố tỏ ra mạnh mẽ để mọi người nhìn mình như một người đàn ông thực thụ. Và cũng vô cùng yếu đuối trước người mà mình thương thầm.

Khi trước thì có vài lần Trang được thử sức vai đồng tính nhưng chỉ ở trên sân khấu thôi. Khi hoá thân vào vai Thứ, Trang không gặp trở ngại về ngoại hình. Chỉ có người đẹp ba vòng đầy đủ mới gặp trở ngại thôi, chứ Trang thì vô tư, nhiều khi không cần hoá trang gì đã giống đàn ông sẵn rồi. Trang nghĩ nhân vật này sẽ làm phong phú hơn và màu sắc hơn trong sự nghiệp diễn viên của mình”.

 - Ảnh 1

Thu Trang là nhân vật đồng tính nữ hiếm hoi của điện ảnh Việt.

Có thể nói sau vai diễn “chị Hường” đầy bất ngờ trong một bộ phim đang ăn khách hiện nay thì “anh Thứ” là một trải nghiệm hoàn toàn trái ngược với Thu Trang. Nhưng điều khó khăn nhất với cô chính là làm sao để thể hiện ra được chất đàn ông của nhân vật. Và càng khó hơn nữa khi anh Thứ cũng là một tay sửa xe hơi cừ khôi nơi gara của Việt (Khương Ngọc đóng).

 - Ảnh 2

Anh Thứ là một tay sửa xe cừ khôi.

Để làm được điều này, cô phải tập hút thuốc và sửa xe một cách thực thụ. Cô dí dỏm cho biết: “Khó khăn lớn nhất trong khi đóng vai anh Thứ của Trang là phải tập hút thuốc. Có phân đoạn cầm điếu thuốc và rít thiệt mạnh. Quay xong ho sặc sụa và phải cầm bánh xe hơi đưa lên ráp vào, cầm súng hơi bắn ốc. Mà cây súng thì cũng nặng mấy ký. Nói chung phải sử dụng sức rất nhiều, thời gian đóng phim đó khỏi tập tạ, tự động có chuột”.

Anh Thứ là một nhân vật đặc biệt gắn liền với NIN – “vua độ xe” đến từ Thái Lan và hầu như là người duy nhất đứng ra bảo vệ NIN khi anh bị một bậc đàn anh trấn áp... Đó cũng là một câu chuyện khác – rất khác của Tốc độ và đường cong khi nhắc đến yếu tố đồng tính trong bộ phim. Và trong bối cảnh các vai đồng tính nam luôn tràn ngập thì “anh Thứ” sẽ là một trong những lần hiếm hoi của điện ảnh Việt mà nhân vật đồng tính nữ được xuất hiện một cách rất ấn tượng.

Song song với những nhân vật đã lộ diện, Tốc độ và đường cong sẽ còn không ít điều thú vị với những nhân vật khách mời “đặc biệt”.

 - Ảnh 3

Phương Dung – vai bà trùm Thái Lan

Xuất hiện cùng với NIN và là người quyết định việc để NIN trở về Việt Nam sau khi anh đã thành danh nơi đất Thái. Đây là tuyến nhân vật có quan hệ mật thiết với NIN và bà cũng là người biết không ít những điều bí mật của anh chàng tài ba này... Chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer, nhân vật này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến NIN và Việt?

 - Ảnh 4

Huy Khánh trong vai cảnh sát chìm

Cuối cùng là Yu Dương, nếu như tuyến vai của Phương Dung gắn liền với NIN thì Yu Dương lại đảm nhận một vai trò hoàn toàn khác và có mối quan hệ bí mật với Việt. Khác hẳn những vai diễn trẻ con thường thấy, lần này Yu Dương đã thực sự có một sự lột xác bất ngờ và dễ dàng gây sốc cho những ai đã từng yêu quý cô bé này...

3 nhân vật, 3 số phận và đều ít nhiều gắn liền với những vòng xoay của bánh xe, của số phận và của những mối quan hệ rắc rối đan xen vào nhau...Và trong câu chuyện của Tốc độ và đường cong, họ sẽ ra sao? Bộ phim được công chiếu từ 24/12, những bí mật sẽ được sáng tỏ và những câu chuyện về tình người, tình yêu... hứa hẹn sẽ dần chiếm trọn trái tim của khán giả...

Hương Quỳnh

Xem thêm: Cảnh phim bị lên án của 'chị Hội' trong 'Để Mai Tính 2'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý