Thứ tư của bạn (11/2)

forlife forlife @forlife

Thứ tư của bạn (11/2)

Hôm nay, Nhân Mã tự lực cánh sinh. Song Ngư luôn gặp may.

12/02/2015 08:57 AM
1,108

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, con người vốn bình tĩnh, tự chủ của Dương Cưu có thể biến mất. Bạn có xu hướng hành động dựa trên hứng thú hoặc cảm xúc nhất thời. Hãy kiểm soát tâm tình nếu bạn không muốn phạm sai lầm. Trách nhiệm trong gia đình hoặc yêu cầu từ công việc có thể đánh thức bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần thận trọng quan sát, vì mâu thuẫn trong gia đình đang dần hình thành. Bạn cũng dễ gặp xui khi di chuyển, như bị tắc đường, khiến bạn bị muộn giờ. Hôm nay, bạn rất cần một không gian hoặc hoạt động giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nổi hứng mua sắm. Ước nguyện được chìm đắm trong những món đồ xinh đẹp và xa xỉ có thể khiến bạn thấy tội lỗi, vì nó xung đột với suy nghĩ tiết kiệm của bạn. Bạn có thể chọn cách cân đối thu - chi để chiều mình một phần.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là người rất giỏi kìm chế cảm xúc. Nhưng hôm nay, đôi lúc, bạn cũng sẽ bùng nổ. Bạn đặc biệt dễ cáu khi ở nhà, nếu cãi nhau với người khác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, tâm trạng Sư Tử giống như một ngọn núi lửa âm ỉ chực phun trào. Bạn có thể tranh luận với người thân, họ hàng một cách gay gắt. Cuộc tranh luận có thể làm rạn nứt mối quan hệ thân thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có khả năng nắm bắt tốt chi tiết, và có lối tư duy phù hợp với tình hình thực tiễn. Bạn đặt ra mục tiêu trong tầm thực hiện của mình. Những áp lực thời gian qua sẽ biến mất, giúp bạn phát huy hết khả năng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình như đi trên dây, tức là bạn cực kỳ chú tâm và thận trọng. Bạn cảm giác như mình đang dốc hết sức chịu đựng và sự khéo léo vào một cuộc cạnh tranh khó khăn. Bạn sẽ giành được phần nào thành công ở mặt trận tình yêu hoặc trên nấc thang sự nghiệp, nhưng không phải là chiến thắng hoàn hảo.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn muốn hành động bí mật, hay nói dối trong hôm nay, đó sẽ là sai lầm chính của bạn. Bạn sẽ sớm bị vạch trần, nên hãy đề cao sự thành thật và minh bạch.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lời khuyên dành cho Nhân Mã gặp rắc rối là cần tự giải quyết vấn đề. Nếu bạn muốn nhờ bạn bè, đồng nghiệp giúp, bạn có thể thu xếp một chuyện nhưng lại nảy sinh chuyện khác đấy. Bạn sẽ nghe được một vài bí mật.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn cảm thấy “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, bạn nên cố gắng duy trì giai đoạn này. Bạn cần kiểm soát tốt tâm tình, và đừng bao giờ nhanh nhảu hành động trước người khác. Nếu không, bạn dễ mất bình tĩnh. Đó sẽ là nhược điểm để đối thủ vượt qua bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình muốn duy trì vị trí hiện tại, bạn cần chăm chỉ, quyết tâm và kỷ luật. Đừng để những hoạt động vui chơi, giải trí “dụ dỗ” bạn trong giai đoạn này. Bạn cũng cần giữ ý chí để không bị ảnh hưởng bởi đám đông xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn sẽ cảm ơn số phận nhờ những may mắn và bảo vệ mà bạn nhận được. Dù chuyện gì xảy ra, mọi sự sẽ đều được dàn xếp ổn thỏa. Bạn sẽ vượt qua những hoàn cảnh khó khăn với thiệt hại ít nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý