Thứ tư của bạn (11/3)

forlife forlife @forlife

Thứ tư của bạn (11/3)

Hôm nay, Bò Cạp chú ý sức khỏe. Cuộc sống Ma Kết có thay đổi.

12/03/2015 10:09 AM
1,109

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tinh thần lạc quan của Dương Cưu có thể biến mất sau khi nảy sinh mâu thuẫn với gia đình, hoặc bạn phải đối mặt với một vấn đề tưởng đã giải quyết từ lâu. Bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng khi cảm xúc tiêu cực đang chi phối lý trí.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên tránh tiếp xúc với ai có cá tính nóng nảy, lấn lướt. Bạn chẳng được lợi gì nếu dính vào rắc rối, đặc biệt nếu vấn đề không liên quan tới bạn. Nếu bạn bị lôi kéo vào tranh chấp, bạn nên tìm cách chấm dứt hoặc thoát ra thật nhanh.

Song Tử (21/5-21/6)

Muốn thành công, Song Tử cần biết chấp nhận mạo hiểm. Tuy nhiên, hôm nay, bạn không nên phó mặc tất cả theo khát vọng phiêu lưu. Bạn nên xây dựng kế hoạch từng bước cẩn thận, đặc biệt nếu bạn kinh doanh riêng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Không khí gia đình căng thẳng là đe dọa lớn nhất làm hỏng ngày bình yên của Cự Giải. Mâu thuẫn giữa bạn và người thân có thể nảy sinh. Bạn có thể là lý do chính gây nên vấn đề.

Sư Tử (23/7-23/8)

Cơ hội tốt có thể trôi qua hoặc không được tận dụng đúng mực nếu bạn đánh mất mình trước nỗi lo lắng. Bạn nên tìm cách “xả” cảm xúc tiêu cực trong lòng. Bạn có thể cảm thấy dễ chịu hơn khi dọn dẹp phòng, hoặc chơi thể thao để thư giãn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sắp phải chia tay một người bạn, họ hàng hoặc đối tác làm ăn. Tình yêu của bạn sẽ phát triển thêm nấc thang mới. Xử Nữ độc thân cần chủ động mở rộng lòng mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình không chịu thỏa hiệp hay lùi bước trước khó khăn, ý kiến trái chiều. Bạn sẵn sàng cho mình thêm cơ hội để chinh phục thử thách. Bạn nên suy xét kỹ năng lực và điều kiện hiện tại trước khi hành động.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ai đó có thể lợi dụng điểm yếu, khiến Bò Cạp thất vọng. Hãy coi vấp ngã là cơ hội để bạn sửa chữa sai lầm. Bạn dễ có dấu hiệu mệt mỏi, hoặc đau đầu, cảm nhẹ. Có lẽ bạn cần giảm tải, tăng cường nghỉ ngơi và cải thiện sức khỏe.

Bò Cạp thong thả để đảm bảo sức khỏe.

Bò Cạp thong thả để đảm bảo sức khỏe.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã giỏi biểu đạt suy nghĩ, thuyết phục người khác. Bạn nên phát huy thế mạnh trong công việc, cũng như chuyện tình cảm. Sự thẳng thắn, dũng cảm bộc lộ lòng mình khiến mọi người phải kính trọng, thán phục bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi gặp việc khó ngoài tầm kiểm soát, Ma Kết nên huy động trợ giúp càng nhiều càng tốt. Cuộc sống riêng của bạn có thay đổi. Bạn có thể chuyển nhà, hoặc nhận được tin tức liên quan tới gia đình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình rất bận rộn. Dù bạn thận trọng, bạn vẫn khó tránh khỏi mắc sai lầm hoặc bỏ lỡ việc. Hãy ghi lại những ý tưởng bạn đột ngột nảy ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu bạn đang chật vật về chuyện tiền bạc, hôm nay tấm vé vàng sẽ rơi vào tay bạn. Song Ngư có cơ hội tăng thêm thu nhập. Nếu bạn không thận trọng quan sát, bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội tốt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý