Thứ tư của bạn (22/4)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Thứ tư của bạn (22/4)

Hôm nay, Bò Cạp gặp may. Ma Kết tính cách làm giàu.

22/04/2015 02:59 PM
1,372

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là ngày dành cho sự sáng tạo và bất ngờ thú vị. Bạn có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề bế tắc thời gian qua. Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát triển quan hệ, làm lành. Hãy chủ động trong mọi tình huống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu chớ nên đơn thương độc mã. Bạn sẽ gặp may mắn trong công tác tập thể. Bạn có thể cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài để hoàn thành việc của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Nhân duyên của Song Tử rất tốt. Điều đó có nghĩa là bạn nên mở rộng mạng lưới xã hội, tìm kiếm bạn cũ nếu bạn muốn. Bạn sẽ đạt được những bước tiến khả quan trong công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thậm chí Cự Giải bảo thủ nhất cũng có cơ hội để thay đổi lập trường. Bạn có thể khởi động một dự án kinh doanh mạo hiểm, hoặc đặt chân vào lĩnh vực hoàn toàn mới lạ. Bạn không cần phải cố gắng đạt được kết quả hoàn hảo.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không nên tự gánh hết tránh nhiệm. Bạn sẽ chỉ khiến mình kiệt sức về cả tinh thần lẫn thể xác. Đừng xét đoán người khác quá nghiêm khắc về mặt giao tiếp. Bạn có thể xây dựng một liên minh ngắn hạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cần tập trung vào việc cần làm. Bạn chỉ có thể làm tốt lần lượt từng nhiệm vụ. Hãy cắt giảm thời gian giải trí, nghỉ ngơi để hoàn thành công việc được giao.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình ở trong trạng thái tâm lý lẫn sức khỏe rất tốt. Nếu thời gian qua bạn không khỏe, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy nguồn năng lượng phấn chấn, lạc quan quay trở lại. Gặp gỡ bạn bè, chăm sóc cho các mối quan hệ xã hội là ưu tiên hàng đầu.

Thiên Bình lạc quan, yêu đời trở lại.

Thiên Bình lạc quan, yêu đời trở lại.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ gặp may mắn trong những trường hợp mà bạn thiếu tự tin nhất. Bạn có thể phát huy năng lực trong lĩnh vực không phải sở trường của mình. Bạn nên tranh thủ thực hiện những dự án quan trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù làm gì, Nhân Mã đều nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ từ nhiều người. Bạn sẽ kết nối lại vài mối quan hệ cũ, hoặc quen thêm bạn mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên suy tính cách làm giàu. Bạn có thể bỏ qua vài cơ hội tiềm năng. Bạn có khả năng lãnh đạo, có duyên với lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, quản lý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tinh thần phấn chấn, cách làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có một ngày hiệu quả. Dù bạn rơi vào tình huống bất ngờ, bất lợi, mọi thứ sẽ chuyển biến theo hướng tích cực cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày càng dũng cảm, dám thử nghiệm, bạn càng gặt hái thành công. Nếu Song Ngư làm việc liên quan tới máy tính, hay làm việc online, bạn sẽ nắm bắt được một số cơ hội tốt. Nếu không, bạn cần chủ động quan sát xung quanh hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý