Thứ Tư của bạn (22/6): Cự Giải cần xem xét lại mục tiêu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thứ Tư của bạn (22/6): Cự Giải cần xem xét lại mục tiêu

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải nên nghiêm túc xem xét lại những mục tiêu mà bạn đang theo đuổi để kịp thời phát hiện và điều chỉnh sai sót.

26/06/2016 10:21 AM
251

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy khá bối rối và tù túng trong vấn đề diễn đạt hoặc đi lại. Tuy nhiên hôm nay bạn lại có cơ hội thoát khỏi lối mòn tư duy bấy lâu để đến với một hướng đi mới sáng tạo và bớt gò bó hơn. Một người bạn cũ sẽ bất ngờ liên lạc lại với Bạch Dương vào đầu giờ chiều. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ và làm quen bạn mới trong khi đi dạo hay mua sắm.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày thứ Tư dự báo Kim Ngưu sẽ trở thành "đại sứ hòa bình" trong mắt mọi người. Trước những trận cãi vã nảy lửa của người thân, đồng nghiệp hoặc bạn bè, bạn đều biết phải làm gì và nói gì để xoa dịu tình hình. Sự khéo léo và công bằng của Kim Ngưu cũng chính là những phẩm chất tuyệt vời trong mắt người mà bạn thầm để ý.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chiêm tinh ngày mới cho rằng trước khi làm bất cứ điều gì, Song Tử cần củng cố niềm tin đối với chính mình cái đã. Thiếu đi sự tin tưởng vào bản thân, bạn sẽ mất đi khả năng và ý chí chiến đấu khi khó khăn ập đến. Cuối ngày, Song Tử nên tham gia các hoạt động thể chất nhằm nâng cao sức khỏe. Đừng quên cơ thể có khỏe mạnh thì bạn mới đủ sức chạy đua cùng công việc.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải nên nghiêm túc xem xét lại những mục tiêu mà bạn đang theo đuổi để kịp thời phát hiện và điều chỉnh sai sót. Chiều nay, bạn có xu hướng mất bình tĩnh và giảm tự tin khi vấp phải một vài lời phê bình. Tuy nhiên chỉ một lát là Cự Giải đã lấy lại phong độ. Bạn chọn cách tiếp thu nhận xét của mọi người một cách phóng khoáng, cởi mở.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử dành phần lớn thời gian trong ngày để... vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp cho tương lai. Chiêm tinh ngày mới nhắc rằng nếu chỉ dừng lại ở mộng mơ không thôi thì không đủ bởi tưởng tượng không thể giúp bạn chạm tay vào thành công. Điều Sư Tử cần làm ngay lúc này đó là nhanh chóng "đáp xuống mặt đất" và chính thức hành động.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một thành viên trong gia đình đang gặp khó khăn và mong có được lời khuyên hữu ích từ Xử Nữ. Nếu chưa biết phải khuyên nhủ thế nào, bạn hãy bắt đầu từ việc an ủi và hướng cảm xúc của họ trở lại trạng thái ổn định. Trong công việc, hiếm khi Xử Nữ tỏ ra quyết đoán như lúc này. Dù vậy bạn cũng cần lưu ý một điều rằng ranh giới giữa “quyết đoán” và “liều lĩnh” vốn rất mong manh.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Thiên Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải tự mình xử lý những vấn đề phức tạp xảy đến trong ngày. Nhiều khả năng những rắc rối mà bạn phải đối mặt sẽ có dính dáng chút ít tới đồng nghiệp, đối tác hoặc người yêu. Sau hôm nay, Thiên Bình nhất định phải xem xét lại cách cư xử của mình. Nếu phát hiện sơ suất hoặc thiếu sót, bạn cần nhanh chóng tìm cách khắc phục.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ chiếm ưu thế tuyệt đối trong mọi cuộc đua bởi năng lượng thể chất và tinh thần của bạn đang lên cao. Bên cạnh đó, bạn còn có sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người. Trong quá trình thực hiện công việc, Bọ Cạp nên thử thay đổi phương pháp làm việc của mình. Biết đâu bạn chỉ thử cải cách một chút thôi mà hiệu quả lại tăng gấp ba bốn lần cơ đấy!

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

“Khắc tinh”: Bọ Cạp

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Tư của bạn sẽ trôi qua một cách êm ả, nhẹ nhàng. Dù "sóng yên biển lặng" vốn không phải gu của Nhân Mã nhưng bạn vẫn chấp nhận do đã quá mệt mỏi bởi lượng công việc quá lớn trong những ngày qua. Có lẽ Nhân Mã cần luyện cho mình cách suy nghĩ đơn giản đối với mọi vấn đề. Chiều nay, một người bạn cũ sẽ liên lạc lại và nhờ bạn giúp đỡ.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Sư Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những chuyện xảy ra trong ngày thứ Tư khiến Ma Kết buồn chán và thất vọng vô cùng. Người ngoài không chịu lắng nghe bạn đã đành, đến người yêu và bạn bè thân thiết cũng không thèm hiểu cho bạn. Thật ra đó chỉ là suy nghĩ chủ quan từ phía Ma Kết. Chính vì lo lắng cho bạn nên mọi người mới tỏ ra nghiêm khắc như vậy.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Bảo Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng Bảo Bình trong hôm nay không hề tốt chút nào. Trong lòng bạn đang chất chứa rất nhiều tâm sự nhưng lại không biết phải chia sẻ với ai. Đến lúc tìm được người để trò chuyện, bạn lại không biết phải mở lời thế nào. Nếu chuyện tình cảm khiến Bảo Bình khó chịu đến vậy, bạn nên trực tiếp bày tỏ với "người ấy".

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày càng độc lập, quyết đoán và không thích dựa dẫm vào ai. Tuy nhiên những chuyện xảy ra trong hôm nay sẽ khiến bạn phải thừa nhận rằng một mình mình không thể tự lo liệu tất cả. Ngược lại, Song Ngư hãy chủ động kiếm tìm cho mình những quân sư và đồng minh đáng tin cậy để xin lời khuyên và nhờ hỗ trợ.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Song Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý