Thứ Tư của bạn (27/4): Kim Ngưu nên tự thân vận động

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thứ Tư của bạn (27/4): Kim Ngưu nên tự thân vận động

Horoscope ngày thứ Tư khuyên Kim Ngưu chớ nên trông chờ hay phụ thuộc vào người khác dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

30/04/2016 09:50 AM
12

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Tư sẽ không cho phép bản thân bỏ cuộc khi mục tiêu ban đầu chưa hoàn thành. Vậy thì bạn hãy kiên trì đến cùng và đừng quên tận dụng triệt để lợi thế của bản thân như sự nhạy bén, linh hoạt cùng khả năng thích nghi cao độ. Chiều nay, sự hỗ trợ về mặt tinh thần từ bạn bè và người thân trong gia đình sẽ mang đến sự tự tin vô cùng lớn cho Bạch Dương.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chiêm tinh ngày thứ Tư khuyên Kim Ngưu chớ nên trông chờ hay phụ thuộc vào người khác dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tự rèn luyện khả năng làm chủ cuộc sống cũng đồng nghĩa với việc mở ra cho mình cánh cửa cơ hội và tiến gần hơn tới sự tự do. Chiều nay, Kim Ngưu hãy chủ động kết thân với những người bạn mới thú vị. Cuộc sống sẽ dễ chịu hơn nếu bạn có thể mở lòng chia sẻ với mọi người.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tập trung vào những nhiệm vụ cho phép bạn phát huy tối đa khả năng sẵn có. Bạn phải tự mình tạo ra cơ hội thay vì thụ động trông chờ vào may mắn hay sự giúp đỡ của người khác. Cảm giác tự tay dẹp bỏ những chướng ngại vật ngáng đường khiến Song Tử thích thú vô cùng. Dù vậy hôm nay bạn vẫn cần giữ vững tinh thần bởi sẽ có rất nhiều khó khăn tìm đến.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một trong 4 cung Hoàng đạo mang trong mình tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Dù vậy, bạn lại không thích bộc lộ bản thân quá nhiều. Chiêm tinh ngày mới cho rằng khiêm tốn và kín đáo đôi khi sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội quý giá trong cuộc sống. Tinh thần và thái độ xông xáo, chủ động đón đầu là điều mà Cự Giải cần rèn luyện.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có quyền bảo vệ quan điểm cá nhân trong các cuộc tranh luận nhưng rủi ro và hệ lụy phía sau bạn cũng sẽ phải tự mình gánh chịu. Hiệu quả công việc của Sư Tử trong ngày thứ Tư không cao bởi phần lớn thời gian đã được bạn sử dụng để... nghĩ ngợi vẩn vơ. Tối nay sẽ là thời điểm để bạn giải quyết mâu thuẫn với người trong gia đình.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong lúc tức giận, nếu "người ấy" có lỡ lời mang bạn ra so sánh với người này người kia thì Xử Nữ đừng để tâm quá nhiều. Anh/cô ấy thực sự không có ý coi thường bạn. Nếu không thể thoát khỏi cảm giác tự ti và tự ái, Xử Nữ hãy cố gắng chứng minh điều ngược lại thay vì buồn bã, cáu giận. Cuối ngày, bạn nên chia sẻ tâm sự với một người thân trong gia đình.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Người mà Thiên Bình "thầm thương trộm nhớ"sẽ có những hành động lảng tránh hoặc phớt lờ khiến bạn buồn. Với tính cách của mình, nhất định bạn sẽ dằn vặt suốt cả ngày trời và tự trách bản thân kém cỏi. Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình nên nghĩ thoáng hơn một chút. Tạm thời hãy cứ tiếp tục làm bạn trước đã, về sau hai bạn nhất định sẽ đến được với nhau nếu có duyên phải không nào?

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Ba chính là ngày để bạn bộc lộ ra ngoài những tính cách ẩn của mình. Biểu hiện tích cực khiến các Bọ Cạp nổi bần bật trong đám đông. Bên cạnh đó, sự hoạt ngôn và cởi mở cũng giúp bạn dễ dàng kết giao và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Cuối ngày, Bọ Cạp thậm chí còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên trước sự ấm áp và tinh tế của mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

“Khắc tinh”: Sư Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chớ vội tự ti nếu tốc độ làm việc của bạn trong hôm nay có phần chậm hơn so với mọi người. Thường ngày bạn luôn được người khác biết đến với phong cách làm việc "thần tốc" nhưng phong độ thỉnh thoảng có "chao đảo" đôi chút cũng là điều hết sức bình thường. Chỉ cần Nhân Mã tiếp tục duy trì tinh thần làm việc nghiêm túc, mọi chuyện sẽ không có gì đáng phải lo ngại.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày thứ Tư trao cho Ma Kết cơ hội để bạn làm rõ những khúc mắc còn chất chứa trong lòng. Chỉ cần chúng được giải quyết, tâm trí bạn sẽ sớm trở lại nhẹ nhõm, thoải mái. Hiện tại bạn đang ở trong giai đoạn dễ bị căng thẳng và áp lực. Dù có "người ấy” ở bên giúp đỡ, Ma Kết vẫn không tránh khỏi những phút giây cáu gắt giận dỗi đối phương vô cớ.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình là người duy nhất đủ sức xoa dịu bầu không khí căng thẳng trong gia đình. Dù cảm thấy vai trò này thật thú vị và đáng tự hào nhưng bạn vẫn không tránh khỏi cảm giác buồn bã khi chứng kiến cảnh những người mình yêu thương to tiếng với nhau. Cuối ngày, không khí gia đình chắc chắn sẽ êm dịu trở lại nên Bảo Bình hãy yên tâm nhé!

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Tư có phần thẳng thắn quá mức trong giao tiếp. Dù vậy, vẫn có rất nhiều người tỏ ra thích thú trước biểu hiện này của bạn. Chiều nay, Song Ngư cảm thấy cần được ai đó lắng nghe tâm sự và cho bạn lời khuyên. Cuối ngày, bạn sẽ được "một nửa" của mình an ủi bởi những lời nói ngọt ngào, tình cảm.

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Sư Tử

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý