Thứ Tư của bạn (29/6): 'Cán cân' Thiên Bình mất thăng bằng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thứ Tư của bạn (29/6): 'Cán cân' Thiên Bình mất thăng bằng

Horoscope ngày thứ Tư dự báo Thiên Bình sẽ cảm thấy có chút chơi vơi, mất phương hướng khi ngày mới bắt đầu.

01/07/2016 09:51 AM
199

Horoscope ngày thứ Tư dự báo Thiên Bình sẽ cảm thấy có chút chơi vơi, mất phương hướng khi ngày mới bắt đầu. Đừng quá lo lắng, càng về cuối ngày tâm trạng bạn sẽ "hửng nắng" dần lên.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Horoscope ngày mới khuyến khích Bạch Dương bày tỏ thái độ trân trọng và biết ơn với những người đã giúp đỡ bạn. Thứ Tư này, bạn tỏ ra hứng thú với các hoạt động đầu tư. Năng lượng thể chất ở mức cao giúp Bạch Dương hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Tuy nhiên tối nay khi đứng trước "người ấy", bạn lại vô cùng lúng túng, căng thẳng.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Việc thực hiện mong muốn và sở thích của Kim Ngưu có xu hướng bị hạn chế bởi những yếu tố khách quan. Điều này ít nhiều sẽ làm bạn bực bội. Chiều nay, bạn phải di chuyển liên tục giữa những địa điểm cách xa nhau. Nếu muốn trụ vững đến cùng, Kim Ngưu cần cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể. Còn nữa, sẽ rất tốt nếu bạn có thể nạp một tách cà phê vào buổi sáng.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong lòng rất muốn nhưng ngoài miệng lại chối từ - đó là nét mâu thuẫn lớn nhất trong tính cách của Song Tử. Thứ Tư này, bản tính đó lại càng được bộc lộ ra ngoài nhiều hơn. Điều này có thể giúp ích cho bạn trong những công việc đòi hỏi sự tỉnh táo và bình tĩnh. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì ngược lại. Khi ở cạnh người yêu, Song Tử hãy thành thật bộc lộ suy nghĩ và cảm xúc của mình.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày mới cho rằng mọi chuyện trong ngày thứ Tư sẽ diễn ra một cách thuận lợi nếu Cự Giảisửa được tính bảo thủ. Bạn có rất nhiều điểm tốt, làm việc cũng năng suất. Tuy nhiên tất cả thành quả gây dựng trong ngày đều có thể đổ sông đổ biển khi Cự Giải cứ nhất nhất làm theo cách của mình mà không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Tư khiến những người xung quanh chú ý bởi sự dí dỏm và lập dị của bạn. Ở thời điểm hiện tại, bạn chỉ quan tâm tới việc phát triển sự nghiệp chứ không quá quan trọng chuyện tìm người yêu hay kết hôn. Chiều nay, Sư Tử cần tránh những hành động gây hiểu lầm ở nơi làm việc. Bạn đang vô tình cư xử thiên vị với một vài đồng nghiệp hoặc cấp dưới.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù chuyện gì có xảy ra đi nữa, Xử Nữ cũng hãy cố gắng giữ vững sự lạc quan vốn có và niềm tin vào bản thân. Trình độ chuyên môn của bạn sẽ có "đất dụng võ" trong ngày thứ Tư này. Những ý tưởng mang tính đột phá do bạn đề xuất sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ sếp và đồng nghiệp. Cuối ngày, "người ấy" và bạn sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc lãng mạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)Horoscope ngày thứ Tư dự báo Thiên Bình sẽ cảm thấy có chút chơi vơi, mất phương hướng khi ngày mới bắt đầu. Đừng quá lo lắng, càng về cuối ngày tâm trạng bạn sẽ "hửng nắng" dần lên. Một số Thiên Bình cảm thấy tự ti thậm chí mặc cảm khi nói đến những vấn đề thuộc giáo dục hay triết học. Muốn khắc phục điều này, bạn chỉ còn cách dành thời gian để tìm hiểu về chúng.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Tư sẽ cần đến một tách trà hay cà phê để chế ngự nỗi lo lắng và bất an trong lòng. Có lẽ những ngày gần đây bạn đã phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống cá nhân. Trên thực tế, Chiêm tinh ngày mới cho rằng Bọ Cạp không cần tìm cách che giấu tâm trạng hỗn loạn của mình. Bạn phải nói ra thì người khác mới hiểu và biết phải làm gì để giúp đỡ.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Tử

“Khắc tinh”: Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Tư này, Nhân Mã sẽ "xả thân vì đại nghĩa" không ít lần. Bạn cảm thấy mình cần có trách nhiệm bảo vệ, che chở cho những người yếu thế hơn. Trong công việc, Nhân Mã không ngại chia sẻ những "bí kíp" giúp bạn có được thành công hiện tại. Dù rất mệt nhưng sau hôm nay, bạn sẽ hút về kha khá "fan hâm mộ" vì sự tốt bụng và nhiệt tình của mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ Tư là thời điểm thích hợp để Ma Kết giải quyết các vấn đề còn tồn đọng hoặc đưa ra những quyết định quan trọng. Tâm trí bạn trong giai đoạn này cực kỳ sáng suốt. Dù vậy, tính cách hướng nội và thận trọng quá mức vẫn có thể lấy đi của Ma Kết không ít cơ hội hay ho. Tối nay, một người bạn thân sẽ tìm đến bạn để tâm sự và trò chuyện.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình làm rất tốt việc diễn đạt ý tưởng của mình thành lời và kêu gọi sự ủng hộ từ mọi người. Dù vậy khi ý tưởng đã được thông qua, bạn lại không đủ nhiệt tình để biến chúng thành sự thật. Chưa hết, một số Bảo Bình còn mắc phải căn bệnh đãng trí nữa chứ. Hãy mang theo bên mình một cuốn sổ ghi chép và cố gắng đừng... để quên hay làm mất nó.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chỉ cần lơ là một chút là Song Ngư sẽ phạm phải sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Bởi vậy bạn hãy nâng cao "cảnh giác" ngay từ đầu ngày. Với một số Song Ngư, đây là lúc bạn bắt đầu chú ý đến việc xây dựng thương hiệu và hình ảnh cá nhân. Làm tốt nhiệm vụ này, vòng tròn quan hệ và đời sống xã hội sẽ rộng mở hơn rất nhiều đối với bạn.

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Ma Kết

"Khắc tinh": Bảo Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý