Thứ tư của bạn (4/3)

ban ban @ban

Thứ tư của bạn (4/3)

Hôm nay, Cự Giải tốn thời gian vì việc nhà. Song Ngư nổi hứng mua sắm.

05/03/2015 08:44 AM
1,131

Dương cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu dễ phạm sai lầm khi đánh mất bình tĩnh. Bạn có thể hối tiếc sau hành động vội vàng, bất cẩn. Rắc rối trong tình yêu có thể ảnh hưởng tới biểu hiện của bạn trong công việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay không phải là ngày dễ chịu hay may mắn của bạn. Kim Ngưu có thể vấp phải sự phản kháng từ người khác, hoặc sự kiện thay đổi bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu Song Tử đang mơ ước bay xa, bạn nên tạm thời trở về với hiện thực, khi điều kiện khách quan không ủng hộ. Dự án mà bạn đặt nhiều kỳ vọng có lẽ cần thêm thời gian để chuẩn bị.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với trở ngại trong ngày. Bạn nên tránh để cảm xúc tác động tới lựa chọn. Vấn đề tại gia, như chuyển nhà, sửa nhà, có thể khiến bạn phân tâm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử cần tránh cũ, tìm mới. Nếu bạn đi theo lối mòn, bạn sẽ khó thành công. Bạn không tìm thấy tiếng nói chung với họ hàng xa, hoặc người mới gặp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần kìm chế thói hay ghen hoặc tính kiểm soát, sở hữu trong tình yêu. Nếu không, giữa bạn và người ấy sẽ nảy sinh chuyện kém vui. Bạn nên thận trọng trong công việc, tài chính. Lợi nhuận có thể tuột khỏi tầm tay, hoặc bạn dễ rơi vào cảnh nợ nần.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần học cách điều chỉnh, thích ứng với người yêu hoặc đồng nghiệp. Nếu bạn không thành công, bạn sẽ đối mặt với rắc rối.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp cần quan tâm nhiều hơn tới vấn đề sức khỏe. Bạn nên đăng ký chương trình rèn luyện, chơi thể thao, ăn nhiều rau xanh. Bạn gặp rắc rối khi va chạm về quan điểm với người khác, hoặc do vấn đề công nghệ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không nên trông chờ đơn thuần vào vận may. Dù may mắn, bạn vẫn cần phải trả giá một phần. Bạn dễ bị cuốn hút bởi kiểu người có tính cách nguy hiểm, liều lĩnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết rất giàu cảm hứng sáng tạo. Bạn nên trang hoàng lại phòng ở, sắp xếp không gian làm việc, hoặc theo đuổi một dự án mang tính nghệ thuật. Nếu bạn chủ định tạo ra một cuộc hẹn hò đặc biệt, người ấy chắc chắn sẽ hài lòng.

Ma Kết giàu cảm hứng sáng tạo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khá hiếu thắng, và bạn sẵn sàng nhảy vào tranh luận cho đến khi đạt được điều mình muốn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, vì bạn có thể đẩy câu chuyện đi xa quá mức cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư nổi hứng mua sắm. Bạn nên cố gắng hạn chế bằng cách tránh đến trung tâm thương mại. Thậm chí bạn cũng không nên xem hàng online. Bạn nên chờ một ngày trước khi quyết định.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý