Thứ tư của bạn (8/4)

forlife forlife @forlife

Thứ tư của bạn (8/4)

Nhân Mã nên duy trì phương châm sống cởi mở, không ngừng khám phá.

09/04/2015 11:42 AM
1,080

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu bắt đầu ngày mới hơi thiếu nhiệt tình. Bạn sẽ dần trở nên nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng vào buổi chiều. Bạn dễ dàng bật ra lời lẽ hợp lý, khéo léo, hoặc dễ làm quen với người mới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, châm ngôn sống của Kim Ngưu là sự chân thành. Bạn nên thoải mái tâm tình về những lo lắng, mơ ước của mình với người thân, bạn bè. Nhà bạn sẽ có khách ghé chơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên dồn những việc quan trọng đến buổi chiều. Tư duy mạch lạc, nhanh nhẹn giúp bạn nắm bắt vấn đề tốt. Bạn có hứng thú lên kế hoạch du lịch, hoặc tham gia khóa học thêm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải thích mua sắm vài món đồ linh tinh. Bạn nên sắp xếp danh sách theo thứ tự ưu tiên. Bạn sẽ tham gia vào một sự kiện, hoặc gặp gỡ những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp trong tương lai.

Sư Tử (23/7-23/8)

Buổi sáng, Sư Tử nên tận hưởng nhịp điệu cuộc sống nhẹ nhàng, thanh bình. Bạn sẽ tăng tốc và gặt hái thành quả vào buổi chiều. Hầu hết Sư Tử, đặc biệt những ai sinh tháng 7, sẽ bộc lộ năng khiếu hùng biện, lãnh đạo, tinh thần trách nhiệm và là người đồng hành lý tưởng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, tinh thần lạc quan, ưa thích phiêu lưu, chào đón cái mới sẽ trở lại với Xử Nữ. Đây là tính cách cần thiết trong ngày, đặc biệt khi bạn bắt đầu lại một dự án từ con số 0. Bạn không nên suy nghĩ nặng nề dù gặp chuyện không ưng ý.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Thiên Bình du ngoạn đến vùng đất, địa điểm mới, cập nhật thông tin. Bạn nên cởi mở nếu có cơ hội mở rộng quan hệ xã giao.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp được điều kiện khách quan ủng hộ để phát triển sự nghiệp. Suy nghĩ lạc quan sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua thử thách.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn không thay đổi và học hỏi, bạn sẽ càng trì trệ. Bạn có thể nổi hứng nâng cấp phong cách thời trang.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có xu hướng hành động khác hẳn lẽ thường. Bạn sẵn sàng viết thư tỏ tình trực tiếp dù bạn không phải mẫu người thẳng thắn như vậy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên thể hiện tài năng trong những lĩnh vực như báo chí, diễn xuất, lập trình. Bạn có thể quyết định học nâng cao. Những quyết định trong hôm nay sẽ dẫn tới thành công trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên lãng phí tài sáng tạo của mình. Dù công việc của bạn có phần khô khan, nhàm chán, bạn vẫn nên tìm cách phát huy khả năng. Bạn sẽ có ý thức gìn giữ sức khỏe, duy trì lối sinh hoạt lành mạnh hơn so giai đoạn trước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý