Thủ tướng gửi thư khen Ban chuyên án vụ thảm sát ở Quảng Ninh

biettuot biettuot @biettuot

Thủ tướng gửi thư khen Ban chuyên án vụ thảm sát ở Quảng Ninh

Ngay đêm 26/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có thư khen ngợi gửi tới Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND và Công an tỉnh Quảng Ninh.

27/09/2016 12:45 PM
703

Nội dung Thư khen của Thủ tướng viết:

Ngày 24/9/2016, tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, làm chết 4 người trong một gia đình.

Dưới sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của Bộ Công an, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Quảng Ninh, các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát, Công an các địa phương và các lực lượng chức năng đã khẩn trương khởi tố, tập trung điều tra và đã bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương thành tích xuất sắc của các lực lượng chức năng nêu trên, đặc biệt là Tổ công tác của Bộ Công an do đồng chí Thứ trưởng Lê Quý Vương chỉ đạo đã trực tiếp đến Quảng Ninh để chỉ đạo chuyên án.

Chiến công này góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân, nâng cao hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục giành được nhiều thành tích.

Thân ái!

Nguyễn Xuân Phúc

Thủ tướng gửi thư khen Ban chuyên án vụ thảm sát ở Quảng Ninh

Đối tượng Doãn Trung Dũng tại Cơ quan điều tra

Cũng ngay trong đêm ngày 26/9, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng đã trực tiếp tới hiện trường kịp thời động viên và thưởng nóng cho Ban chuyên án.

Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh khen thưởng 200 triệu đồng, Thành ủy, UBND TP Hải Phòng khen thưởng 100 triệu đồng và TP Uông Bí thưởng 50 triệu đồng, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) 50 triệu đồng cho Ban chuyên án sau khi bắt được nghi can. Ban chuyên án gồm các lực lượng của Bộ Công an, Công an Quảng Ninh, Công an Hải Phòng.

Như Công lý đã đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 26/9, tại xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng lực lượng Cảnh sát hình sự đã bắt được Doãn Trung Dũng (SN 1971, trú tại tổ 7, khu 1, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Dũng là nghi can gây ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng tại phường Phương Nam, TP Uông Bí vào đêm ngày 24/9 khiến 4 bà cháu trong gia đình tử vong.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Doãn Trung Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội, theo đó đối tượng khai trước khi gây án đã sử dụng ma túy đá và giết người để cướp tài sản.

Hiện Cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý