Thú vị chuyện cậu bé có tên giống hệt Ưng Hoàng Phúc

mesu mesu @mesu

Thú vị chuyện cậu bé có tên giống hệt Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ đích thân đến xã Định An, Dầu Tiếng, Bình Dương để thăm fan hâm mộ vừa tròn 6 tuổi mang tên Đỗ Ưng Hoàng Phúc.

28/08/2014 09:21 AM
4,466

 

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chỉ vừa biết thông tin có một cậu bé khoảng 6 tuổi có tên trùng với anh, đặc biệt để có cái tên này cũng là một câu chuyện thú vị từ bà ngoại của cháu Phúc.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Theo lời kể, bà Nguyễn Thị Chòi (50 tuổi, bà ngoại cháu Phúc), ngụ xã Định An, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương hâm mộ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc từ những ngày anh vừa tách ra từ nhóm 1088.

“Tất cả những bài hit của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dường như bà Chòi đều nằm lòng, tuy nhiên bà không bao giờ hát cho ai nghe”, một người quen biết bà Chòi kể lại.

Câu chuyện của bà Chòi chỉ thật sự xúc động khi bà phải lặn lội hơn 100 km, từ huyện Dầu Tiếng qua thị xã Tây Ninh để mua cho bằng được tấm ảnh của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc treo trong nhà.

Càng xúc động hơn khi đứa cháu ngoại đầu tiên của bà được đặt tên trùng với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, chỉ khác là có thêm họ Đỗ.

Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật về thông tin này, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết sẽ thu xếp thời gian ghé thăm cháu Đỗ Ưng Hoàng Phúc và bà Nguyễn Thị Chòi trong chuyến từ thiện tại huyện Dầu Tiếng vào ngày 29/8, việc thu xếp cuộc gặp sẽ do báo Đời sống và Pháp luật tổ chức.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý