Thú vị với loạt biểu cảm của Sơn Tùng M-TP bên 'bạn gái mới'

msstit msstit @msstit

Thú vị với loạt biểu cảm của Sơn Tùng M-TP bên 'bạn gái mới'

Sơn Tùng MTP thắm thiết với “bạn gái mới” trong hậu trường MV vừa thực hiện khiến các fan phát sốt.

07/05/2015 01:44 PM
4,225

Tháng 4 vừa qua,  Sơn Tùng MTP và “bạn gái mới” Võ E Vo đã cùng tham gia quay MV mới Âm Thầm Bên Em – một ca khúc được dự đoán sẽ tạo hit mới dự định ra mắt vào tháng 6 năm nay. 

Võ E Vo chính là cô nữ sinh xinh xắn với bảng thành tích khủng đã giành chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi “Cặp Đôi Màn Ảnh MTP 2015” – cuộc thi nhằm tìm gương mặt mới đồng hành cùng ca sĩ Sơn Tùng MTP - cái tên tạo sức hút mạnh mẽ nhất trong giới trẻ hiện nay – trong các dự án điện ảnh sắp tới. 

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Giây phút tình cảm hậu trường của Tùng và bạn gái mới.

Không chỉ có cơ hội song hành trong các dự án phim ảnh, Võ E Vo còn có nhiều cơ hội tham gia các dự án mới cực hot cùng Sơn Tùng trong năm nay mà MV Âm Thầm Bên Em là một trong số đó. Chính vì vậy, các Sky vô cùng háo hức, không biết “bạn gái mới” của Tùng có “xứng đôi” với thần tượng cũng như đáp ứng mong đợi cũng như sự ủng hộ hết lòng của họ không. 

   - Ảnh 3

 

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, WEpro mới chỉ tung một đoạn video ngắn 30s với sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP nhưng cũng đủ khiến các fan đứng ngồi không yên, dò đoán nội dung liên kết giữa film ngắn với MV Âm Thầm Bên Em.

   - Ảnh 4

 

Sơn Tùng bóng loáng thời thượng trong MV mới – Âm Thầm Bên Em.

Nhiều fan đánh giá, hình ảnh của Sơn Tùng trong sản phẩm mới lẫn ngoài đời đều hướng đến phong cách ngôi sao thời thượng, lịch lãm hơn so với trong năm 2014. Kiểu tóc undercut vuốt ngược bóng loáng, phong cách thời trang thời thượng cùng những cử chỉ biểu cảm cực cool khiến Sơn Tùng cực kỳ “ghi điểm” trong lòng các Sky.

H.Anh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý