Thú vui ngược đời của "Ông hoàng Opera" mỗi dịp nghỉ lễ

daikieu daikieu @daikieu

Thú vui ngược đời của "Ông hoàng Opera" mỗi dịp nghỉ lễ

(ĐSPL) Thay vì đi du lịch, tụ tập bên gia đình và bạn bè, những dịp lễ Tết như 30/41/5 vừa rồi, Nathan Lee chỉ quanh quẩn ở nhà và chơi với thú cưng.

03/05/2016 09:18 AM
69

(ĐSPL) - Thay vì đi du lịch, tụ tập bên gia đình và bạn bè, những dịp lễ Tết như 30/4-1/5 vừa rồi, Nathan Lee chỉ quanh quẩn ở nhà và chơi với thú cưng.

Là nghệ sĩ trong showbiz nhưng Nathan Lee lại sống rất khép kín và hầu như không có bạn trong giới. Nam ca sĩ chia sẻ, khi không đứng trên sân khấu anh khá sợ và e dè trước đám đông.

Trở về Việt Nam từ cuối năm 2008, Nathan Lee sống trong một căn hộ ngay giữa trung tâm Sài Gòn với diện tích hơn 185m2, nơi anh trồng rất nhiều cây, nuôi nhiều cá rồng quý hiếm và chăm sóc hai chú cún cưng rất đáng yêu và nghịch ngợm.

Nếu không đi diễn, hay bận rộn với lịch quay MV, chụp hình, thu âm,... Nathan Lee lại tìm niềm vui bên thú cưng.

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, "Ông hoàng Opera" cũng không đi du lịch mà chỉ quanh quẩn ở nhà chăm cá rồng, dắt cún cưng đi dạo. Với Nathan Lee, đó là những khoảnh khắc vui vẻ, bình yên.

Thú vui ngược đời của "Ông hoàng Opera" mỗi dịp nghỉ lễ - Ảnh 1Phóng to

Được biết, Nathan Lee nuôi chú bulldog Pháp tên Gru mà anh đặt theo tên nhân vật bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Kẻ trộm mặt trăng" từ cuối năm 2010. Có một thời gian nam ca sĩ cho Gru ra ở khu resort của gia đình ở Phú Quốc nhưng vì quá nhớ chú cún cưng của mình nên anh đã đón Gru về lại thành phố. Chú cún này rất quấn chủ và luôn thích nằm ngủ dưới chân giường của nam ca sĩ.

Thú vui ngược đời của "Ông hoàng Opera" mỗi dịp nghỉ lễ - Ảnh 2Phóng to

Noel là tên chú cún giống Chow chow mà Nathan Lee từng chup hình cho bìa single N của anh ra mắt dịp giáng sinh 2012. Nathan Lee dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho Noel vì chú cún thích hợp với thời tiết lạnh hơn cái nóng của Sài Gòn. Nam ca sĩ luôn bật điều hoà hết cỡ cho Noel và đưa chú cún đi spa cho bớt nóng.

Nathan Lee cho biết ước mơ trong tương lai của anh là có một trại chó ở Phú Quốc hoặc Vũng Tàu để đón những chú chó hoang về chăm sóc. Là một nghệ sĩ yêu động vật, nam ca sĩ MDĐ cùng bạn thân, MC Phương Mai cũng thường xuyên giúp đỡ, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ động vật.

Cùng xem một số hình ảnh khác của Nathan Lee:

Thú vui ngược đời của "Ông hoàng Opera" mỗi dịp nghỉ lễ - Ảnh 3Phóng to

Thú vui ngược đời của "Ông hoàng Opera" mỗi dịp nghỉ lễ - Ảnh 4Phóng to

Thú vui ngược đời của "Ông hoàng Opera" mỗi dịp nghỉ lễ - Ảnh 5Phóng to

Thú vui ngược đời của "Ông hoàng Opera" mỗi dịp nghỉ lễ - Ảnh 6Phóng to

Tiểu Quỳnh
Photo: Đinh Trung Tín

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý