Thú vui “trâu già gặm cỏ non” của 10 mỹ nhân Hoa ngữ

mesu mesu @mesu

Thú vui “trâu già gặm cỏ non” của 10 mỹ nhân Hoa ngữ

Nói đến duyên nợ với “phi công trẻ”, có lẽ trong làng giải trí Trung Quốc số người sánh được với Trương Mạn Ngọc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

23/07/2014 09:13 AM
3,125

 
 

Sau chuyện tình kéo dài 5 năm không viên mãn với người tình kém 7 tuổi Ole Scheeren, đến đầu năm 2014, mỹ nhân 49 tuổi Trương Mạn Ngọc lại nhanh chóng rơi vào lưới tình với chàng trai trẻ kém cô đến…20 tuổi. Vì người tình, Trương Mạn Ngọc đã từ Anh quốc trở về HongKong, sẵn tiện sắm luôn một căn nhà mới làm tổ ấm.

Chủ nhân của bản hit “lĩnh ngộ”- nữ danh ca Tân Hiểu Kỳ năm 1999 từng yêu say đắm một fan hâm mộ trẻ tuổi kém cô 15 tuổi. Chuyện tình này kéo dài không lâu thì Tân Hiểu Kỳ phát hiện ra bạn trai ngoại tình và nói lời chia tay. 15 năm sau, cô lại tiếp tục qua lại với một fan nam khác, lần này bồ trẻ cũng ít hơn cô đến hơn chục tuổi.

Ca sĩ Lam Tâm Mi năm nay đã gần bước sang tuổi 50 nhưng luôn có một niềm yêu thích bất tận với các chàng trai trẻ tuổi. Cánh phóng viên từng bắt gặp cô đưa một fan nam kém mình đến 20 tuổi về nhà qua đêm 2 ngày liên tiếp. Sau đó đến đầu năm 2008, lại có tin đồn cô đang cặp kè với một nam diễn viên ít hơn 7 tuổi, vài tháng sau người ta lại rỉ tai nhau cô đang qua lại với Đường Vũ Triết, cũng là một mỹ nam kém cô 17 tuổi.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến con số 12 cũng như những cách biệt đẳng cấp trong sự nghiệp, nữ ca sĩ Đài Loan Tiêu Á Hiên và nam diễn viên trẻ Kha Chấn Đông đã có những năm tháng yêu nhau hết sức cuồng nhiệt và hạnh phúc. Đáng tiếc rằng mối tình chị em này hiện nay đã tan vỡ.

Những người tình cũ trong quá khứ của Từ Hy Viên từ Trần Kiện Châu, Lam Chính Long đến Châu Du Dân đều kém cô từ 1 đến 2 tuổi, tuy nhiên cô lại lựa chọn lên xe hoa với thiếu gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi thua mình 5 tuổi. Cả hai vừa chào đón công chúa đầu lòng cách đây chưa lâu.

Sau khi vụ “cắm sừng” người chồng ít hơn mình 2 tuổi bị vỡ lở, Y Năng Tịnh vấp phải rất nhiều chỉ trích của dư luận, nhưng đời sống tình ái của cô cũng từ đó mà táo bạo hơn rất nhiều. Hiện nay cô đang công khai hẹn hò với đàn em kém 10 tuổi là nam diễn viên Tần Hào.

Từ Ngô Kiến Hào, Châu Kiệt Luân đến Ngô Khắc Quần, Vương Hựu Thắng v.v.. gần như tất cả mỹ nam đình đám nhất Đài Loan đều không thể cưỡng lại được trước sự quyến rũ của “máy bay bà già” Từ Nhược Tuyên. Đức lang quân hiện nay của Từ Nhược Tuyên, doanh nhân Lý Vân Phong cũng nhỏ hơn cô 2 tuổi.

Diva HongKong Vương Phi cũng nổi tiếng là “cao thủ” trong lĩnh vực yêu trai trẻ. Sau khi ly hôn với chồng cũ Đậu Duy, cô nhanh chóng phải lòng tài tử Tạ Đình Phong dù hơn anh đến 11 tuổi. Khi có sự xuất hiện của Trương Bá Chi, mối tình với Tạ Đình Phong kết thúc. Cô kết hôn lần 2 với nam diễn viên Lý Á Bằng, anh cũng kém cô 2 tuổi. Hai người vừa hoàn thành thủ tục ly hôn vào tháng 9 năm 2013 sau 10 năm bên nhau.

Từ Tịnh Lôi từng có một thời gian yêu đương với nhà văn trẻ tuổi Hàn Hàn, sau đó đến với nam diễn viên kém 1 tuổiHuỳnh Giác. Mối tình mới đây nhất của cô là với ca sĩ Đài Loan Huỳnh Lập Hành kém cô 6 tháng tuổi.

Năm 1992, Thiệu Mỹ Kỳ bị bắt gặp đang hẹn hò với người tình kém 2 tuổi là nam tài tử Trịnh Y Kiện. Nhiều năm sau khi đã quên hoàn toàn tình cũ, mỹ nhân U50 tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai ít hơn 9 tuổi là nam diễn viênThi Tổ Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý