Thua Bradford, Chelsea lập tức ‘nổ’ 2 ‘bom tấn’

beck beck @beck

Thua Bradford, Chelsea lập tức ‘nổ’ 2 ‘bom tấn’

Trận thua khiến HLV Jose Mourinho thực sự thất vọng. Ông ngay lập tức chuyển trọng tâm sang vấn đề chuyển nhượng. “Người đặc biệt” giờ thực sự muốn chiêu mộ thành công Juan Cuadrado và Douglas Costa ngay trong tuần tới.

25/01/2015 10:08 PM
449

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 mở cửa, HLV Jose Mourinho từng nói rằng Chelsea sẽ không tham gia mua bán. Ông muốn cho những ngôi sao đã gây thất vọng ở lượt đi thêm cơ hội. Thế nhưng, những trận đấu đáng thất vọng gần đây, mà gần nhất chính là trận thua ngược đội bóng tí hon Bradford City 2-4 ngay trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup, khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha buộc phải cân nhắc lại. Không tăng cường thì nguy.

 - Ảnh 1

Chelsea đã gần như có được Juan Cuadrado.

Gần như ngay lập tức, Mourinho đã xem xét lại những thương vụ mà Chelsea nhắm tới trong thời gian qua, tiêu biểu chính là Juan Cuadrado của Fiorentina và Douglas Costa của Shakhtar Donetsk. Mọi việc tiến triển thực sự lạc quan. Mới đây tờ Tuttosport cho hay, Fiorentina đã đồng ý bán Juan Cuadrado cho Chelsea với giá 23 triệu bảng. Vấn đề bây giờ chỉ còn là những thỏa thuận cá nhân giữa đội bóng thành London với tiền vệ người Colombia này. Nhiều khả năng, Juan Cuadrado sẽ ký hợp đồng 5,5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tương tự là thương vụ Douglas Costa. Khi biết Chelsea quan tâm tới mình, tiền vệ tấn công người Brazil này đã chủ động đánh tiếng. Anh bày tỏ nguyện vọng được rời Shakhtar Donetsk và đến với đội bóng thành London, nơi mà những đồng hương như Oscar, Willian, Ramires hay thậm chí cả Diego Costa (mang 2 quốc tịch) đều đang thi đấu rất thành công.

Thực tế, việc Douglas Costa rời Shakhtar Donetsk chỉ còn là vấn đề thời gian, nhất là khi tiền vệ 24 tuổi này ngày một bày tỏ sự quan ngại của mình với tình trạng chiến sự leo thang ở Ukraine. Phía Shakhtar Donetsk không có ý níu giữ. Họ chỉ cần nhận lời đề nghị hợp lý là ngồi vào bàn đám phán. Theo tiết lộ, đội bóng Ukraine muốn ít nhất 20 triệu bảng cho Douglas Costa.

Nếu có cả Juan Cuadrado và Douglas Costa trong tuần tới, Chelsea sẽ gấp rút đẩy đi Andre Schurrle và Mohamed Salah. Wolfsburg sẵn sàng trả tới 30 triệu bảng cho Schurrle, trong khi AS Roma vừa gửi tới một lời đề nghị mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa đối với Salah. Giải phóng cả hai, Chelsea có thể thu về không dưới 40 triệu bảng để tái đầu tư.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý