Thua Nhật, HLV U19 Thái quay sang khiêu khích... U19 VN

ronandinho ronandinho @ronandinho

Thua Nhật, HLV U19 Thái quay sang khiêu khích... U19 VN

ĐT U19 Thái Lan đã thua U19 Nhật Bản với tỷ số 21 tại bán kết Giải U19 Đông Nam Á 2014, nhưng HLV Sasom Pobprasert vẫn tự tin sẽ đánh bại U19 Việt Nam nếu như gặp đội chủ nhà trong trận tranh giải ba.

12/09/2014 08:47 AM
3,728

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua U19 Nhật Bản, HLV Sasom Pobprasert tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu không tốt trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng đã chơi bủng nổ trong hiệp hai. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Tuy nhiên, được đối đầu với đội bóng hàng đầu châu Á là U19 Nhật Bản không phải là điều dễ dàng”.

 - Ảnh 1

HLV Sasom Pobprasert

HLV Sasom Pobprasert cho biết thêm: “Mục tiêu của chúng tôi là VCK U19 châu Á diễn ra vào tháng 10 tới nên được thi đấu với những đội bóng mạnh như U19 Nhật Bản sẽ rất giúp cho đội bóng của chúng tôi. Để chuẩn bị cho giải đấu tới, chúng tôi còn nhiều việc phải làm, đặc biệt là khắc phục về mặt thể lực”.

Khi được hỏi về việc U19 Thái Lan có muốn gặp lại U19 Việt Nam hay U19 Myanmar ở trận tranh hạng 3, HLV Sasom Pobprasert cho biết: “Đương nhiên là chúng tôi muốn gặp Việt Nam. Đội bóng của các bạn thật tuyệt vời với nhiều cầu thủ giỏi và đã từng thi đấu với nhau nhiều năm. Gặp lại U19 Việt Nam sẽ giúp cho U19 Thái Lan học học được nhiều điều. Hơn nữa, chúng tôi vẫn muốn đòi lại món nợ tại Brunei (Giải U22 ĐNÁ)”.

Nói về khả năng có thể giành chiến thắng U19 Việt Nam nếu gặp lại, HLV đội U19 Thái Lan nhấn mạnh: “Tôi tin vào các chàng trai của tôi, nếu thi đấu như trong hiệp hai gặp Nhật Bản chiều nay thì chúng tôi có thể đánh bại mọi đội thủ. Hơn nữa, tôi muốn các cầu thủ của tôi được thi đấu dưới sức ép 40 nghìn khán giả và giành chiến thắng sẽ là điều hết sức tuyệt với”.

Như vậy, U19 Nhật Bản đã góp mặt tại chung kết Giải U19 Đông Nam Á và sẽ đụng U19 Việt Nam vào 19h ngày 13/9 tới. Trong khi đó, U19 Thái Lan sẽ phải tranh hạng 3 với U19 Myanmar, đội mà họ đã thua ở vòng bảng.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Clip: Công Phượng và 5 bí mật 'chưa bao giờ tiết lộ'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý