Thua Olympic Việt Nam, báo chí Iran đòi sa thải HLV Vingada

mu mu @mu

Thua Olympic Việt Nam, báo chí Iran đòi sa thải HLV Vingada

Ngay sau trận thua 1 – 4 trước đội Olympic Việt Nam ở lượt đấu đầu tiên bảng H, ĐT Olympic Iran đã bị báo chí nước nhà chỉ trích. Thậm chí, một số tờ còn không ngần ngại yêu cầu Liên đoàn sa thải HLV Nelo Vingada.

16/09/2014 06:39 AM
1,469

nước Tây Á này chỉ trích về thất bại của đội nhà là bởi Iran được coi là ứng viên cho chức vô địch môn đóng nam tại Asiad 17 và việc để thua trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là điều không chấp nhận được.

 - Ảnh 1

HLV Nelo Vingada đã bị báo chí Iran chỉ trích rất nhiều sau trận thua trước Olympic Việt Nam.

Tờ Teammelli bình luận: Từ khi trận đấu bắt đầu, đây chỉ là một nhóm cầu thủ chứ không phải là một đội bóng chơi ở giải tầm châu Á. Các cầu thủ thiếu sự gắn kết và đôi khi là những sai lầm cơ bản trong . Vì thế khi để Việt Nam vươn lên dẫn trước 2 bàn đã khiến cho các chầu thủ choáng váng và họ đều để thua ở những tình huống như nhau.

Tờ này phân tích thêm rằng: ĐT Olympic Iran đã để cho HLV Toshiya Miura của Olympic Việt Nam nhận biết được những điểm yếu nên ông ta đã chỉ đạo các học trò của mình  khoét sâu vào cánh phải. Trong khi đó, Khanzadeh một trong số những cầu thủ có mặt trong đội hình dự World Cup 2014 lại có màn trình diễn nghèo nàn. Không những vậy, anh ta còn có hành động không chấp nhận được trong bóng đá là xô ngã cầu thủ Việt Nam và phải nhận thẻ đỏ.

Sau cùng tờ báo này kết luận: Đó là thất bại cay đắng và ngay cả khi đội giành thắng lợi trở lại và vượt qua vòng bảng thì thất bại này sẽ còn ám ảnh trong suốt quãng thời gian còn lại của giải. Chúng tôi nghĩ, Liên đoàn bóng đá Iran nên xem xét tương lai của Nelo Vingada. Kể từ khi nhận nhiệm vụ, ông ấy đã không mang lại nhiều nét mới cho đội Olympic của chúng ta.

Về phần mình, HLV Nelo Vingada cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại, đồng thời khẳng định Olympic Việt Nam đã giành một chiến thắng xứng đáng: “Trước trận tôi đã từng nói rằng Việt Nam là một đối thủ rất khó vượt qua và thực tế đã chứng minh điều đó. Các bạn chơi gắn kết và tổ chức tốt hơn hẳn chúng tôi. Chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng. Tôi xin chịu trách nhiệm trước người hâm mộ Iran về thất bại hôm nay. Một trận đấu đáng quên”.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý