'Thừa thắng xông lên, Trương Thế Vinh giới thiệu 'đứa con' mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Thừa thắng xông lên, Trương Thế Vinh giới thiệu 'đứa con' mới

(Ngoisao.vn) – “Thừa thắng xông lên”, Trương Thế Vinh đã cho ra mắt single mới có tên “Yêu thôi mà em” sau khi được đi tiếp tại “The Winner Is” 2014.

10/09/2014 11:09 AM
1,312

Yêu thôi mà em” là ca khúc mới nhất của Trương Thế Vinh, bài hát này cũng được anh trình diễn đầu tiên trên sân khấu cuộc thi “The Winner Is” tối cuối tuần qua.

Ca khúc này dù mới được nam ca sĩ giới thiệu lần đầu tiên nhưng đã nhận được sự yêu mến của các khán giả. Vì thế rất nhiều người đã bỏ phiếu bình chọn để Trương Thế Vinh có cơ hội đi tiếp tại cuộc thi.

Chia sẻ sau đêm thi Trương Thế Vinh cho hay, anh khá bất ngờ khi ca khúc này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Vì thế anh quyết định tung ca khúc này sớm hơn dự định, đây như một món quà anh dành tặng cho các fan và những người đã bỏ phiếu bầu cho anh.

Bật mí về kế hoạch trong năm nay, Trương Thế Vinh cho hay anh vẫn sẽ tiếp tục phát triển mạnh ở cả 2 lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Sắp tới, bộ phim mới có sự tham gia diễn xuất của anh là “Sài Gòn Tây Du Ký” sẽ chính thức ra rạp.


Minh Anh rút lui nhường cơ hội cho Trương Thế Vinh đi tiếp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý