Thua Việt Nam, HLV Malaysia bị đưa lên 'máy chém'

beck beck @beck

Thua Việt Nam, HLV Malaysia bị đưa lên 'máy chém'

Đội tuyển Malaysia một lần nữa khiến người hâm mộ nước này cảm thấy thất vọng khi để thua 2 trận trong vòng có 4 ngày. Những thất bại khiến cho chiếc ghế của HLV Dollah Salleh trở nên lung lay dữ dội bất chấp việc AFF Suzuki Cup 2014 đang đến gần kề.

17/11/2014 08:34 PM
1,084

Trận thua ngược 1-3 trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình chiều tối qua đã là trận thua thứ 4 trong tổng số 5 trận mà nước này bổ nhiệm hồi tháng 6 năm nay.

 - Ảnh 1

HLV Salleh và đội trưởng Shukor Adan của Malaysia.

Trước đó, đoàn quân của vị HLV này cũng đã đón nhận thất bại 0-3 trước Syria. Điều đáng nói, trong cả hai trận thua trước Syria và Việt Nam, đội tuyển Malaysia đều rời sân trong tình trạng chỉ còn 10 người trên sân.

Chứng kiến những gì đang diễn ra với đội tuyển nước nhà, giới nước này đã không ngần ngại chỉ trích đội nhà và ám chỉ rằng Dollah Salleh không đủ trình độ để tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Malaysia.

"Đoàn quân của HLV Dollah Salleh đã phải nhận thảm bại thứ hai chỉ trong vòng 1 tuần. Kể từ khi HLV Dollah Salleh dẫn dắt, ĐT Malaysia đã thua 4/5 trận", tờ The Star nhận xét. "Đội bóng đang có một giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup vô cùng tệ hại".

Trong khi đó, Hãng thông tấn Malaysia Bernama thẳng thắn rằng: “Đội tuyển tiếp tục thi đấu thất vọng dưới thời HLV Dollah Salleh. Chắc chắn những kết quả tệ hại này sẽ khiến HLV Salleh phải đau đầu trước thềm AFF Cup".

Thậm chí, trong bài viết đăng tải trên The Star, tác giả K. Rajan đã không ngần ngại chỉ ra rằng những thất lại liên tiếp đã phủ một màu "xám xịt" lên tinh thần của đội tuyển Malaysia trên hành trình tham dự AFF Cup tại Singapore vào tuần tới.

Thất bại 1-3 trước Việt Nam, Malaysia chỉ có thể tự trách mình khi mà hàng tiền đạo liên tiếp bỏ lỡ cơ hội, hàng tiền vệ thiếu sáng tạo còn hậu vệ thì gần như là vô dụng. Mohd Amri Yahyah mở tỷ số nhưng lại bỏ lỡ đến 4 cơ hội trong hiệp 2, để rồi khiến đội nhà phải tiếc nuối khi Việt Nam liên tiếp có được 3 bàn thắng.

Bài viết này còn chỉ đích danh hàng thủ Malaysia gồm có Mohd Muslim Ahmad, Mohd Afif Amiruddin, Zubir Azmi và Mahali Jasuli đã gây thất vọng khi “chôn chân nhìn bóng” không ít lần. Không chỉ vậy, Muslim còn nhận một thẻ đỏ vào phút thứ 49 do lỗi kéo áo với Văn Quyết.

Cuối cùng, tờ The Star cũng cho rằng, bây giờ chính là thời điểm khiến HLV Dollah Salleh đau đầu trong việc chốt danh sách 22 cầu thủ tốt nhất của mình, khi mà giải đấu chỉ còn đúng 5 ngày nữa là sẽ khởi tranh (từ 22/11 đến 20/12).

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý