Thua VN, thành viên Olympic Iran sàm sỡ... sinh viên

beck beck @beck

Thua VN, thành viên Olympic Iran sàm sỡ... sinh viên

Cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt giữ một quan chức của ĐT Olympic Iran vì nghi ngờ ông này quấy rối tình dục đối với một nữ tình nguyện viên. Theo tiết lộ, vụ việc xảy ra ngay sau khi đội Olympic Iran thua Olympic Việt Nam 14.

17/09/2014 05:33 PM
1,177

Rắc rối liên tiếp bám lấy ĐT Olympic Iran. Trong trận khai màn môn bóng đá nam ở Asiad 2014, họ đã bất ngờ thúc thủ 1-4 trước Olympic Việt Nam. Trận đấu khép lại, HLV Nelo Vingada bị báo chí Iran chỉ trích thậm tệ, thậm chí còn bị yêu cầu từ chức. Chưa hết, các cầu thủ của họ còn bị la ó về những hành động xấu chơi và cả những va chạm nội bộ với nhau.

 - Ảnh 1

Rắc rối liên tiếp bủa vây Olympic Iran

Tới buổi sáng nay, lại đến chuyện một quan chức đi theo đội bị cảnh sát Hàn Quốc dẫn giải về trụ sở. Theo tờ AP, có một nữ tình nguyện viên vốn là sinh viên đã gửi đơn tố cáo ông này sàm sỡ mình. Cụ thể, khi bước ra khỏi băng ghế huấn luyện, vị quan chức người Iran đã chụp hình với một cô gái. Nhưng thay vì đặt tay lên vai thì ông lại vòng qua eo và nắn bóp khiến cô gái ngượng chín mặt.

Khi bị dẫn tới đồn cảnh sát, vị quan chức một mực khẳng định, ông vô tội và đó chỉ là một hành động sơ ý. Nhưng trưởng đồn cảnh sát Park Min-joo thì không cho là như vậy. Họ quyết định tạm giam ông để tiếp tục điều tra và cấm rời khỏi Hàn Quốc. Hiện tại, trưởng đoàn thể thao của Iran đã vào cuộc và hi vọng sẽ sớm giải quyết vụ việc, đồng thời không làm ảnh hưởng tới tâm lý của các VĐV khi tham dự giải, đặc biệt là đội tuyển Olympic Iran.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý