Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn

mesu mesu @mesu

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn

Suzy, Seolhyun, Park Shin Hye đều phải tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để có thân hình hoàn hảo vạn người mê như hiện tại.

19/06/2017 12:16 PM
3,704

Suzy, Seolhyun, Park Shin Hye đều phải tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để có thân hình hoàn hảo "vạn người mê" như hiện tại.

Để luôn xuất hiện xinh đẹp trong mắt công chúng, không ít người nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi hằng ngày phải gò ép mình vào một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Nhìn vào làng nhạc Kpop, ai nấy đều sở hữu một hình thể mảnh mai, thon thả. Thế nhưng đằng sau thân hình đó, họ phải đánh đổi không ít, ngoài tập luyện, còn phải áp dụng chế độ ăn uống tiêu cực, thiếu chất.

Họ đã từng bị netizen chê bai vì vóc dáng mũm mĩm thừa cân của mình, nhưng sau khi giảm cân thần tốc họ đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn.

Seolhyun, Suzy và Park Shin Hye đã chia sẻ những bữa ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân một cách nhanh chóng và chắc chắn nó không có vẻ dễ dàng gì.

Seolhyun – AOA

Từ trước đến nay, Seolhyun (AOA) vẫn nổi tiếng là một trong những cô nàng có ngoại hình sexy bậc nhất của giới giải trí Kpop. Thậm chí, khi tiến hành khảo sát với 371 thanh niên Hàn Quốc trong độ tuổi 21-29, Seolhyun đã được bình chọn là nữ thần tượng sở hữu phần hông quyến rũ nhất xứ sở Kim Chi.

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 1Phóng to

Tuy nhiên để có được vóc dáng và thân hình mơ ước như hiện tại, nữ thần tượng đã phải thực hiện chế độ ăn uống vô cùng khắc nghiệt. Tham gia chương trình “Please Take Care Of My Refrigerator” của đài JTBC, mỹ nhân 9X chia sẻ rằng trước đây tuyên bố cô chỉ ăn những gì mình thích nhưng sẽ giảm khẩu phần khi ăn kiêng, nhưng sau đó cô cho biết quan điểm này là sai.

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 2Phóng to

Nữ thần tượng hàng đầu xứ Hàn - Seolhyun chỉ dùng khoai lang trong suốt thời gian ăn kiêng.

Thay vào đó, cô chỉ ăn khoai lang khi ăn kiêng, và may mắn thay, cô không ăn kiêng 365 ngày một năm. Trong khi hầu hết mọi người có xu hướng ăn một bữa sáng thịnh soạn và giảm khẩu phần của họ cho bữa trưa và bữa tối, nhưng Seolhyun lại tiết lộ rằng cô bỏ qua bữa ăn sáng và ăn bữa ăn tối thịnh soạn.

Hơn thế, Seolhyun cũng thừa nhận rằng cô đã từng có một khoảng thời gian khó khăn khi phải ăn kiêng và đã từng khóc bởi vì mình rất đói nhưng lại không thể ăn.

Suzy – Miss A

Khi mới debut, Suzy là một cô nàng mũm mĩm, khuôn mặt tròn, chân to, những nhược điểm này thường xuyên trở thành đề tài chỉ trích của netizen. Càng trưởng thành, thành viên Miss A càng xinh đẹp, chế độ giảm cân mang lại hiệu quả, giúp nữ ca sĩ có thân hình thon gọn hơn trước.

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 3Phóng to

Thực đơn ăn kiêng của Suzy được tiết lộ khiến nhiều người xót xa cho nữ thần tượng. Suzy tiết lộ cô bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt là để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim truyền hình "Yêu không kiểm soát". Chế độ ăn kiêng này được gọi là “Time Limit” - một chế độ mà Suzy sẽ không ăn bất cứ gì sau 6 giờ tối. Đối với bữa sáng, cô chỉ ăn một miếng ức gà và một củ khoai lang. Bữa trưa, cô dùng cơm gạo lứt và salad.

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 4Phóng to

Mặc dù vẫn có những thòi gian cô nàng không kiểm soát được cân nặng của mình nhưng không thể phủ nhận “tình đầu quốc dân” ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 5Phóng to

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 6Phóng to

Park Shin Hye

Nhiều fan đã rất bất ngờ với ngoại hình gọn gàng hơn hẳn của Park Shin Hye khi cô xuất hiện trong bộ phim “Chuyện tình bác sĩ” mới đây. Cô đã tích cực giảm cân để phù hợp với vai diễn. Khi cô tiết lộ thực đơn 3 bữa/ ngày của mình đã khiến nhiều người phát hoảng.

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 7Phóng to

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 8Phóng to

Cô chỉ tiêu thụ khoảng 300 calo/ngày. Đối với bữa ăn sáng, cô chỉ có thể ăn một trái dưa chuột và một ly sữa; bữa trưa, cô chỉ ăn nửa bát gạo lứt và một phần nhỏ của bắp cải. Và cho bữa ăn tối, cô ăn bắp cải và dưa chuột để ngăn chặn cảm giác đói suốt ngày, cô ấy cũng sẽ không ngừng uống nước bí ngô và nước đậu đỏ - những thực phẩm được cho là có lợi cho sức khỏe trong quá trình ăn kiêng.

Thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của 3 mỹ nhân đình đám hàng đầu xứ Hàn - Ảnh 9Phóng to

Mặc dù Park Shin Hye đã giảm được nhiều cân với phương pháp này nhưng đây là chế độ ăn kiêng cực đoan và cô đã không khuyên bất cứ ai làm theo nó.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý