Thực đơn giảm 21 kg trong 2 tháng của Trung Quân

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Thực đơn giảm 21 kg trong 2 tháng của Trung Quân

Vóc dáng nam ca sĩ gọn gàng hơn khi anh áp dụng phương pháp ép cân bằng cách ăn những thực phẩm được chỉ định.

10/07/2014 02:37 PM
2,365

1-2164-1404959814.jpg

Thân hình thon gọn của Trung Quân sau khi áp dụng liệu trình giảm cân.

Nguyễn Trần Trung Quân đã thực hiện biện pháp ép cân bằng cách ăn uống các thực phẩm được chỉ định trong hai tháng và giảm được 21 kg. Dưới đây là thực đơn trong 10 ngày (liệu trình đầu tiên của quá trình giảm béo):

Bữa sáng: Uống hai cốc nước ấm có chút chanh (không pha quá chua) hoặc nước lọc trước khi đánh răng, rửa mặt. Bạn nên chọn những món ăn như trứng, thịt bò hoặc nấu súp rau, súp gà cho bữa sáng. Nếu là người bận rộn không thể nấu bữa sáng tại nhà, bạn có thể ăn hai quả trứng chần và một bát phở chỉ có thịt bò hoặc thịt gà không da, kèm nước phở ở quán.

Bữa trưa: Ăn thịt thoải mái, và một bát canh rau hoặc rau luộc (đồ ăn hạn chế gia vị, càng nhạt càng tốt).

Bữa tối: Ăn một bát canh rau và có thể ăn một chút thịt trước 19h, thời gian tốt nhất là 18h - 18h30. Bên cạnh đó, bạn dùng thêm ba hộp sữa chua vào lúc 22h và uống hai cốc nước giống buổi sáng trước khi đi ngủ.

2-9007-1404959814.jpg

Nam ca sĩ tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng với vóc dáng gọn gàng (phải).

Lưu ý:

- Ăn nhiều rau muống, rau ngót, bí xanh vào trưa và tối, vì những loại thực phẩm này rất tốt cho việc giảm mỡ ở bụng, đùi và mặt.
- Giá xào thịt bò cũng là thức ăn tuyệt vời, bạn nên tiêu thụ vào bữa trưa.
- Không ăn bất kỳ loại hoa quả nào ngoại trừ bưởi, dứa, cam, chanh, kiwi.
- Luôn mang theo chai nước lọc bên mình mọi lúc mọi nơi. Mỗi ngày uống 5-6 lít nước (riêng Trung Quân tiêu thụ được 7 lít).

Sau 10 ngày, có thể giảm ít nhất 4-5 kg nếu áp dụng thực đơn này và thực hiện nghiêm ngặt giờ giấc. Trong thời gian giảm cân, nếu ăn một chút thực phẩm có tinh bột thì toàn bộ quá trình sẽ mất tác dụng và bạn phải thực hiện lại từ đầu.

Bên cạnh việc ăn uống khắt khe, Trung Quân còn thực hiện tập thể dục đều đặn dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên riêng. Hàng ngày, anh nhảy dây, chạy bộ để rèn luyện sức khỏe thêm dẻo dai. Và nếu có "lỡ" ăn uống thả phanh trong thời kỳ ép cân thì anh phải tăng tần suất luyện tập để tiêu hao phần năng lượng thừa.

Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca Sao Mai bật mí sau khi giảm cân, vóc dáng anh thay đổi nhiều tới mức những người từng làm việc với anh đều ngỡ ngàng và cảm thấy khó tin.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý